Chiều nay giao lưu trực tuyến với Á quân X-Factor

08:32, 07/11/2014
|

(VnMedia)  - Thiếu một chút may mắn và sự bùng nổ ở đêm chung kết, nhóm O Plus tiếc nuối về nhì tại cuộc thi Xfactor - Nhân tố bí ẩn. Có rất nhiều điều bí mật về Á quân X-Factor mà độc giả muốn tìm hiểu sẽ được nhóm tiết lộ trong buổi giao lưu trực tuyến với nhóm nhạc O Plus vào 14h00 chiều mai, Thứ 6, ngày 7/11. 

Có thế mạnh là cả bốn thành viên đều có khả năng hát đơn rất tốt và được ví là nhóm nhạc nam chất lượng hiếm hoi ở showbiz Việt, O Plus nổi bật ngay ở vòng sơ loại X-Factor. Trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị Á quân, nhóm cũng nhận được cơn mưa lời khen từ phía giám khảo và trở thành ứng viên nặng ký cho tới đêm chung kết.

  Ảnh minh họa
 
Nhóm gồm 4 thành viên Tùng Linh, Tùng Lâm, Đức Tùng và Quang Minh. Tùng Linh , Tùng Lâm là hai anh em sinh đôi, học cùng với Đức Tùng từ hồi cấp 3. Nhưng mãi đến khi lên đại học, sau khi gặp Quang Minh , hai anh em Linh, Lâm và Quang Minh mới quyết định thành lập một nhóm nhạc có tên là Pyramid (Kim tự tháp) và tham gia một số cuộc thi của sinh viên. Trong cuộc thi hát tiếng Anh Let’s Get Loud, nhóm tình cờ gặp lại Nguyễn Đức Tùng . Đó cũng chính là cơ duyên để 4 anh em gắn kết với nhau và lập ra nhóm O-Plus .

 

Giữa cơn bão chiêu trò của các thí sinh khác, đặc biệt là sự vui tính và cuốn hút của đối thủ F Band trên sân khấu, O Plus chinh phục giám khảo và khán giả bằng kỹ thuật bè phối hoàn hảo, hòa quyện, bay bổng trong từng bài hát. Tới chặng cuối cuộc thi, nhóm O Plus đã không may mắn khi Giang Hồng Ngọc có được sự tiền hô, hậu ủng khá vững chắc để lên ngôi quán quân. O Plus cũng có đôi chút hụt hơi ở đêm chung kết khiến cho nhóm không có cơ hội chạm tới đỉnh vinh quang của Nhân tố bí ẩn.

 

  Ảnh minh họa

Quang Minh

Ảnh minh họa

Tùng Linh

Ảnh minh họa

Tùng Lâm

Ảnh minh họa

Đức Tùng

 
Sau khi giành ngôi Á quân X-Factor, nhóm đang có nhiều dự định phát triển sự nghiệp âm nhạc của nhóm. Những kế hoạch dài hơi tới đây, những chuyện hậu trường của cuộc thi X-Factor, những cạnh tranh nghề nghiệp, chuyện tình cảm cá nhân… sẽ được các thành viên nhóm O Plus hé hộ với độc giả VnMedia trong buổi giao lưu trực tuyến diễn ra vào lúc 14h00 chiều mai, Thứ 6, ngày 7/11. Độc giả có thể gửi câu hỏi cho nhóm O Plus tại địa chỉ http://talk.vnmedia.vn/giaoluu/ .


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc