Dàn sao nhí đổ bộ Cặp đôi Hoàn hảo

16:44, 29/11/2014
|

(VnMedia) - Tuần này, với chủ đề Kết hợp với thí sinh nhí, các cặp đôi không chỉ tập luyện với nhau sao cho nhuần nhuyễn mà còn phải phối hợp ăn ý với các tài năng nhỏ tuổi tại cuộc thi "The Voice Kids" và "Bước nhảy hoàn vũ nhí" để tạo nên một phần trình diễn hoàn hảo trên sân khấu sắp tới.

Trong khi cậu bé tóc xù Hoàng Anh sẽ kết hợp với cặp đôi Nam Cường - Quế Vân, Quán quân The Voice Kids Thiện Nhân “tái ngộ” cùng Mai Chí Công trong một tiết mục đã từng “gây sốt” tại bán kết The Voice Kids 2014 thì thì t
rước thử thách này, cặp đôi Bùi Anh Tuấn - Tú Vi bất ngờ lựa chọn và kết hợp với Minh Trường và Quỳnh Anh trong chương trình Giọng hát Việt nhí.

Ảnh minh họa

 Trong liveshow  5 Cặp đôi hoàn hảo ngày mai 30/11, Bùi Anh Tuấn và Tú Vi...

Minh Trường được khán giả biết đến với biệt danh dễ thương “cậu bé chăn dê”. Ở vòng Giấu mặt, em khiến khán giả ngạc nhiên khi thể hiện đầy cảm xúc ca khúc Dòng thời gian . Ngay từ vòng thi này, em đã tạo được “thương hiệu” riêng của mình và nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo khán giả. Mặc dù dừng chân khá sớm nhưng cái tên Minh Trường vẫn còn trụ lại trong lòng những người mến mộ. Bên cạnh đó, “bánh mì cháy” Quỳnh Anh cũng là một trong những thí sinh đã để lại dấu ấn với mọi người bởi chất giọng giả thanh cực tốt cùng với ngoại hình đáng yêu, trong sáng.

Ở liveshow 5 tuần này, cặp đôi “trai xinh - gái đẹp” sẽ cùng với Minh Trường và Quỳnh Anh hòa giọng qua ca khúc Hoa tuyết đã từng được Hari Won thể hiện.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

... sẽ kết hợp với Minh Trường và Quỳnh Anh The Voice Kids để tạo nên một tiết mục bất ngờ

Tuần này, cặp đôi Đức Tuấn - Jennifer Phạm sẽ có màn kết hợp với ốc tiêu Đào Gia Phúc – The Voice Kids và cô bé Linh Hoa - Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí qua liên khúc Như hòn bi xanh - Em là hoa hồng nhỏ - Vì có chúng em.

Ảnh minh họa

Jennifer Phạm - Đức Tuấn

Ảnh minh họa

Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2014 - Linh Hoa

Ảnh minh họa

Đào Gia Phúc – The Voice Kids

Cặp đôi này sẽ quay trở lại những kỷ niệm ngày bé thơ với 2 bé Linh Hoa, Gia Phúc cùng với dàn bè gồm 10 bạn nhỏ tài năng ấn tượng. Được biết, Linh Hoa sẽ khoe những bước nhảy điêu luyện, nhuần nhuyễn của mình để minh họa cho phần trình diễn của cặp đôi này nhằm mang đến công chúng những bất ngờ thú vị.

Ngoài cặp đôi Jennifer Phạm - Đức Tuấn, cặp đôi Vân Trang - Quốc Đại cũng có sự kết hợp đặc biệt với nhóm múa “ngũ long công chúa” bao gồm: Trang Thư, Bảo Ngọc, Gia Hân, Uyên Khanh và Ái Vy cũng là những gương mặt nhí tài năng của chương trình nhảy múa qua ca khúc Hồ Thiên Nga.

Ảnh minh họa

Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương

Ảnh minh họa

Vân Trang - Quốc Đại

Ảnh minh họa

Minh Thư - Minh Trung

Cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh sẽ cùng với Minh Khang – Bước nhảy hoàn vũ có một món quà mang đến cho khán giả. Món quà này sẽ được giữ bí mật cho đến khi đêm thi diễn ra. Còn Minh Trung – Minh Thư sẽ kết hợp với bé Ben – một tài năng nhỏ tuổi nhưng cũng đã ghi điểm trong lòng công chúng qua một chương trình truyền hình thực tế.

Với sự “đổ bộ” của các ngôi sao nhí, liveshow 5 Cặp đôi hoàn hảo 2014 hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị cho khán giả xem truyền hình. Liveshow 5 sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h10, Chủ nhật, ngày 30/11/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du (TPHCM).


Huệ Mẫn - (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc