"Thánh Gióng" Bảo Nghi rinh giải nhất Gương mặt thân quen nhí

08:19, 29/11/2014
|

(VnMedia) - Với màn hóa thân thành Thánh Gióng oai nghi, lẫm liệt cùng việc trổ giọng cải lương ngọt như mía lùi, hai mẹ con Ngân Quỳnh - Bảo Nghi đã chinh phục được 3 vị giám khảo với số điểm tuyệt đối và dành chiến thắng trong show 9 Gương Mặt Thân Quen Nhí.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mở màn với bài Hò giã gạo mang đậm chất Huế, cô trò Thúy Uyên - Gia Bảo thực sự sắc khi giả giọng miền Trung khá ấn tượng, kể cả từng chỗ luyến láy và cử chỉ, phong thái đều hệt như người Huế.

Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “ Gia Bảo nói tiếng Trung hay quá. Đây là cặp đôi lúc nào cũng đem đến cho tôi nhiều bất ngờ ”. Giám khảo Mỹ Linh vẫn chưa thoát vai nên đã nhận xét qua một câu hò: “ Hò ơi ới ơi, hát chi mà hay rứa, tôi thích rồi đó nghen”.

Giám khảo Hoài Linh cho rằng: “ Gia Bảo hôm nay rất dễ thương. Chú xúc động vì con còn nhỏ tuổi mà đã có thể làm được một tiết mục hay như thế này trong ngày hôm nay”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Miệt mài luyện tập để hóa thân thành vị anh hùng dân tộc Phù Đổng Thiên Vương, với chất giọng cao vút, ánh mắt sắc sảo và phong thái rắn rỏi đã giúp Bảo Nghi thể hiện được một phiên bản Thánh Gióng uy nghi, lẫm liệt.

Giám khảo Hồng Vân xúc động bày tỏ: “ Cô thật sự khen con hôm nay vì con quá giỏi. Cô tin rằng nếu như con cháu chúng ta đều có thể làm được như Bảo Nghi thì nền nghệ thuật của nước ta sẽ không hề thua kém với các quốc gia khác trên thế giới".

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “ Tiết mục này rất hay từ cách dàn dựng đến cách phục trang, biến đổi giai đoạn từ một đứa trẻ thành một cậu bé oai phong lẫm liệt. Đây là một tiết mục nói về vị anh hùng dân tộc nên nó có sức lay động rất lớn, qua màn biểu diễn này hai cô trò đã khơi gợi lại niềm tự hào về những chiến công oanh liệt của Thánh Gióng trong những năm tháng dựng nước và giữ nước”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Khi con bước lên ngựa sắt chuẩn bị ra chiến trận, hiệu ứng ánh sáng và khói lan tỏa ra, chú thấy anh mắt con rất sắc. Con đã lột tả được một trong những tứ bất tử của Việt Nam mình, một vị thánh của đất nước. Chú bất ngờ về con ngày hôm nay. Những đường roi, thế võ và cao trào của con rất là tuyệt vời”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bước ra sân khấu với diện mạo lúng liếng và khuôn mặt đẹp sắc sảo giống hệt nữ ca sĩ Ý Lan, cô bé có tài diễn xuất Bảo An lại tiếp tục khiến Ban giám khảo thích thú.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “ Hôm nay cả hai chú cháu vừa có áo đẹp, tóc cũng rất đẹp và ẹo cũng rất là đẹp. Bảo An hôm nay thể hiện hình ảnh cô Ý Lan rất giống”.

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Cô đã từng biểu diễn chung với cô Ý Lan nhiều lần nên hôm nay phải công nhận hai chú cháu thể hiện rất giống: từ vóc dáng bên ngoài cho đến phong thái, cử chỉ”.

Giám khảo Hồng Vân cảm thán:  “Con giống cô Ý Lan quá, điệu đà hát hay và dễ thương vô cùng”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hai cô trò Thu Phượng - Gia Huy hóa thân thành ca sĩ Trúc Nhân - Thảo Nhi với ca khúc "Bốn chữ lắm" đã được nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sửa lời để phù hợp với chương trình. Giám khảo Hoài Linh khen: “Thu Phượng hát rất tốt phần của mình. Chỉ có một đoạn luyến Gia Huy hát có hơi chuyệch choạc chút xíu thôi”.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “ Đây là một tiết mục rất đáng yêu”. Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Cô Thu Phượng thì trẻ hơn còn con thì rất đàn ông, già dặn. Hôm nay hai cô cháu làm cô rất thích tiết mục này”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vẫn giữ phong độ ổn định, cô bé Uyên Nhi khiến cho Ban giám khảo nể phục trước khả năng hóa thân nhuần nhuyễn của mình với tạo hình của ca sĩ Bi Rain.

Giám khảo Hồng Vân hóm hỉnh:  “Tôi không nghĩ là trên đời này có một cô bé chỉ mới gần 8 tuổi, một con chó con nhảy hay đến vậy. Âm nhạc đi vào từng thớ thịt của con, con không bỏ qua bất kỳ một tiết tấu nào của bài hát, những điệu nhảy của con có độ nảy trong đó, rất đặc biệt. Chú Kyo cũng rất tuyệt vời”.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Con thật sự là một cô bé tài năng. Khi con diễn bất kỳ một vai nào con cũng đều nhập vai vô cùng xuất sắc về cả giọng hát, nhảy, biểu cảm. Tiết mục này xuất sắc quá”.

Giám khảo Hoài Linh khen ngợi: “Con là một cô bé rất có tài. Con rất thông minh, lanh lợi nhưng vẫn rất ngây thơ, trong sáng, đúng với tuổi. Những lời con nói ra khiến cô chú nhiều lần phải giật mình. Kyo hát bài này cũng rất hay. Đây là một cặp kết hợp rất ăn ý, nhuần nhuyễn, tuyệt vời”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hóa thân thành NSND Trung Đức và Thu Hiền với ca khúc Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây,  cha con Minh Thuận - Anh Duy đã đưa khán giả trở về không khí hào hùng của những năm kháng chiến chống Mỹ đầy oanh liệt.  Trong khi Anh Duy cố gắng để hát bằng giọng trầm ấm của một người đã trưởng thành thì Minh Thuận lại phải gồng mình hát giọng nữ cao của NSND Thu Hiền để phối hợp nhịp nhàng với con trai nuôi.

Giám khảo Hoài Linh khen “ Anh Duy rất hóm hỉnh, đáng yêu. Còn Minh Thuận hơi làm quá nhưng nói thật là tôi thích lắm, tôi đã được cười suốt. Cảm ơn hai cha con đã có tiết mục quá xuất sắc”.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Anh Duy là một cậu bé rất hay ho, bố Thuận thì khỏi phải nói, làm gì cũng sinh động, cũng rất hay ho”.

Ảnh minh họa

Phát huy được thế mạnh về giọng hát và cách trình diễn, mẹ con Ngân Quỳnh - Bảo Nghi đã dành được giải nhất của show 9.

Ảnh minh họa

Cùng với "cơn mưa" lời khen dành cho Bảo Nghi - Ngân Quỳnh, cả 3 giám khảo đều đồng tình dành cho tiết mục này số điểm cao nhất, giúp họ trở thành cặp đôi chiến thắng tuần này.

Điểm số của các thí sinh cho đến show 9 là: Uyên Nhi - Kyo York: 328, Bảo An - Chí Thiện: 307, Anh Duy - Minh Thuận: 305, Gia Bảo - Thúy Uyên: 292, Gia Huy - Thu Phượng: 291;  Bảo Nghi - Ngân Quỳnh: 286. Như vậy, sau 9 tuần thi, cặp Kyo York - Uyên Nhi vẫn đang dẫn đầu cuộc đua ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ê kíp chương trình chúc mừng sinh nhật Thúy Uyên - Ngân Quỳnh ngay trên sân khấu


Linh Hương - (Ảnh: Koy team)

Ý kiến bạn đọc