Phim hình sự chiếm sóng giờ vàng cuối tuần

17:04, 28/11/2014
|

(VnMedia) - “Biệt thự mờ sương” và “Nghi Phạm” của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh sẽ là hai bộ phim tâm lý – hình sự chiếm sóng giờ vàng phim cuối tuần trên VTV.

Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh một lần nữa thể hiện thế mạnh của mình qua loạt phim tâm lý - hình sự “Biệt thự mờ sương” và “Nghi Phạm” với những chi tiết và tình huống lắt léo, hồi hộp, phức tạp. Bên cạnh đó, sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ, đẹp, nổi tiếng như: Thiện Tùng (trong phim “Nỗi đau giấu kín”), Tú Vi ( trong phim “Đôi mắt bồ câu”), Nhan Phúc Vinh (phim "Biệt thự mờ sương")... chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những bộ phim hấp dẫn dịp cuối tuần.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Kim Cương và Nhan Phúc Vinh trong "Biệt thự mờ sương"


“Biệt thự mờ sương” được phát sóng trong khung giờ Phim cuối tuần (21h35, Chủ nhật trên kênh VTV1) vào ngày 7/12/2014.là phim xoay quanh cuộc điều tra về những hiện tượng bí ẩn trong căn biệt thự “ma ám” và mối quan hệ nhân duyên giữa hai con người xa lạ.

Hoàng Long- một nhạc sĩ trẻ đang nhận một hợp đồng sáng tác để gỡ gạc lại số tiền lớn vừa bị lừa. Anh đã chọn thuê một căn biệt thự yên tĩnh trên Đà Lạt làm nơi sáng tác. Chính tại nơi đây, anh đã phải trải qua những khoảnh khắc sợ hãi vì những hiện tượng kỳ bí. Gần biệt thự có một tiệm tạp hóa, Long đến mua hàng và tìm hiểu, thì được biết đó là một ngôi nhà bị ma ám.

Sau cuộc điều tra, anh phát hiện “con ma” trong căn nhà chính là một người phụ nữ xinh đẹp, mà sau này anh mới biết, cô vốn là một hoa hậu, siêu mẫu danh tiếng, nhưng không may bị dính một scandal lớn, nên cô tìm đến đây để trốn tránh dư luận và tìm sự bình yên.

Ở tuần kế tiếp, bộ phim “Nghi phạm” với sự tham gia của dàn diễn viên Đức Hải, Kim Cương, Hoàng Anh, Hoàng Phúc, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh một lần nữa đưa khán giả đến với bộ phim tâm lý hình sự qua cuộc điều tra về cái chết bí ẩn của cô ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng Hạ Thu.

Thành - vừa là một họa sỹ tài ba, vừa là giảng viên Đại học có vợ là Hạ Thu - một ca sĩ được công chúng vô cùng mến mộ, nhưng cũng chính là mục tiêu ganh ghét của nhiều đồng nghiệp. Một buổi sáng, người ta tìm thấy xác cô bị vứt ở bãi rác thành phố, ngày mà lẽ ra cô đang chạy show ở Đà Nẵng. Công an lập tức vào cuộc. Trong số những nghi phạm, những kẻ tình nghi nhất có: ông già bí ẩn- người luôn tặng hoa cuối cùng mỗi lần cô đi hát ở phòng trà; Thúy Nhi- một đồng nghiệp luôn ghen tức vị sự nổi tiếng của Hạ Thu; người quản lý cũ – Luân, liên tục liên hệ với Hạ Thu để mời cô hợp tác lại. Vậy thủ phạm sẽ là ai trong số họ hay là một nhân vật bí ẩn nào khác?

Phim được phát sóng trong khung giờ Phim cuối tuần (21h35, Chủ nhật trên kênh VTV1) vào ngày 14/12/2014.

“Nỗi đau giấu kín” kể về mối quan hệ trớ trêu giữ 3 con người: Hoàng- một người lính từ chiến trường trở về sau tám năm không liên lạc với gia đình vì mất trí nhớ tạm thời; Hương - người bạn gái của anh năm xưa, nhưng giờ đã thành chị dâu, vì cô nghĩ Hoàng đã mất; Nam - chồng Hương và là anh trai của Hoàng, đã mất khả năng làm bố. Một người phụ nữ khát khao làm vợ, làm mẹ, một người anh trai bất lực, và mối quan hệ cũ khiến họ mất đi sự bình thản mỗi khi chạm mặt nhau... Phim được phát sóng vào 21h35, Chủ nhật trên kênh VTV, ngày 21/12/2014.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Khương Ngọc và Tú Vi trong "Đôi mắt bồ câu"


Bộ phim cuối cùng của tháng “Đôi mắt bồ câu” sẽ có sự góp mặt của dàn sao phía Nam gồm Khương Ngọc, Thanh Trúc, Tú Vi.

“Đôi mắt bồ câu” xoay quanh câu chuyện của hai vợ chồng Chương và Như; họ đang sống một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên nhau thì những sóng gió bắt đầu nảy sinh.

Mọi người trong gia đình đều đau buồn khi nghĩ Chương ngoại tình với Tuệ Minh- một có gái xinh đẹp, ấn tượng. Thế nhưng sự thật lại không như mọi người nghĩ, Tuệ Minh chính là con gái của bà Sen- người mẹ nuôi từng cưu mang Chương khi anh còn là cậu bé mồ côi. Những rạn nứt trong gia đình Chương - Như liệu có được hàn gắn khi mọi người biết được sự thật này…


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc