Hậu trường Gương mặt thân quen nhí trước giờ lên sóng

14:43, 28/11/2014
|

(VnMedia) - Show 9 của Gương mặt thân quen nhí là một đêm nhạc đa màu sắc với các ca khúc trải dài theo các miền Bắc - Trung - Nam sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.

Gia Bảo - Thúy Uyên hóa thân thành ca sĩ Mai Lê với ca khúc Hò giã gạo

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thúy Uyên xuất hiện trong tà áo dài duyên dáng bên cạnh một Gia Bảo mới lạ trong trang phục áo dài khăn đống khiến cho Ban giám khảo vô cùng thích thú. Gia Bảo cho biết, để chuẩn bị cho tiết mục này, em đã phải tập múa ly cùng với những nhạc cụ đặc trưng gắn liền với những điệu hò Huế. Ngay sau khi biểu diễn xong, để đáp lại lời thách đố của cậu thí sinh nhỏ lí lắc, Ban giám khảo đã trình diễn những câu hò Huế tự sáng tác ngẫu hứng đem đến nhiều bất ngờ cho các thí sinh nhỏ.

Bảo An - Chí Thiện hóa thân thành Ý Lan với ca khúc Ngày xưa Hoàng thị

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cô bé có tài diễn xuất Bảo An lại tiếp tục khiến Ban giám khảo vô cùng thích thú khi xuất hiện với sự lúng liếng và khuôn mặt đẹp sắc sảo giống hệt như ca sĩ Ý Lan. Riêng Chí Thiện dù đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không thể vượt qua chính cô học trò của mình, bởi việc phải đóng giả nữ đối với anh luôn là một thử thách lớn.

Bảo Nghi - Ngân Quỳnh hóa thân thành NSƯT Quế Trân với trích đoạn Phù Đổng Thiên Vương

Ảnh minh họa

Chất giọng cao vút và ánh mắt sắc sảo là một lợi thế cho thí sinh nhí này thể hiện được một phiên bản Thánh gióng uy nghi lẫm liệt. Ngoài việc luyện tập những nốt luyến láy, Bảo Nghi còn phải tập múa giáo đến mỏi nhừ cả hai cánh tay cũng như phải nhiều lần chịu đựng những cú đánh đau điếng.

Gia Huy - Thu Phượng hóa thành Trúc Nhân - Thảo Nhi với ca khúc Bốn chữ lắm

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hai cô trò Thu Phượng chuẩn bị trình làng phần trình diễn của mình với trang phục vô cùng đẹp mắt và hợp rơ với nhau. Nói về khó khăn trong quá trình luyện tập, Thu Phượng cho biết, sự hóa thân lần này đòi hỏi cô phải hát ở tông giọng cao vút cực kỳ khó. Tuy vậy, cô vẫn gồng mình với đến những nốt cao để ưu tiên cho cậu học trò được hát đúng với giọng của em. Gia Huy vì quá thích thú khi được thử sức với hình tượng chàng ca sĩ The voice mà em yêu thích nên đã tự sáng tác ra “4 chữ lắm” cho riêng mình để giới thiệu đến mọi người: lắm cười, lắm duyên, lắm vòi và lắm ngố.

Uyên Nhi - Kyo York hóa thành Bi Rain với ca khúc Love Song

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vẫn giữ phong độ ổn định, cô bé mang hai dòng máu Hàn - Việt tiếp tục khiến cho Ban giám khảo ngạc nhiên tròn mắt trước khả năng hóa thân nhuần nhuyễn của mình. Trong khi đó, Kyo York đã tiết lộ thêm về việc sửa đổi bài hát từ tình yêu đôi lứa sang một tình bạn thân thiết của hai chú cháu, một thứ tình cảm nhiều ý nghĩa và rất cần được trân trọng trong cuộc sống.

Anh Duy - Minh Thuận biến thành NSND Trung Đức và Thu Hiền với ca khúc Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Lần đầu tiên hóa thân vào một chú bộ đội lớn tuổi, nhưng Anh Duy cứ nghĩ đến hình ảnh của ông ngoại nên thấy rất thân thương. Kinh nghiệm diễn xuất vai người già của bố Minh Thuận cũng đã giúp em thêm nhiều tự tin với lần hóa thân này. Minh Thuận cũng rất tỉ mỉ trong việc chuẩn bị cho tiết mục show 9. Anh kiên nhẫn dạy Anh Duy huýt sáo và tiếp tục phải gồng mình hát giọng nữ cao của NSND Thu Hiền để phối hợp nhịp nhàng với con trai nuôi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chàng ca sĩ có gương mặt baby Noo Phước Thịnh sẽ xuất hiện trong một tiết mục khách mời của show 9 Gương mặt thân quen nhí với bài hát Việt Nam ơi . Anh cho biết sở dĩ mình lựa chọn bài hát này vì yêu thích ca từ của bài hát vốn ca ngợi những giá trị đẹp đẽ của con người Việt Nam, khơi gợi thêm tình yêu quê hương đất nước ở thế hệ trẻ.

Chương trình show 9 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h00 trên VTV3 ngày 28/11/2014.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc