Vân Hugo chịu áp lực khi làm MC Vietnam’s Got Talent

10:00, 25/09/2014
|

(VnMedia)Sức hấp dẫn và sự lôi cuốn mà MC Thanh Bạch đã thành công ở mùa giải trước khiến cho Vân Hugo sẽ bị khán giả đặt lên bàn cân khi cô đảm nhiệm vị trí MC của chương trình Vietnam’s Got Talent năm nay.

MC Thanh Vân Hugo sẽ dẫn dắt người xem truyền hình đến với hành trình tìm kiếm tài năng của Vietnam’s Got Talent mùa giải thứ ba. Đứng sau cánh gà cùng thí sinh và người thân của thí sinh để động viên tinh thần, Thanh Vân nhanh chóng trở thành một điểm tựa tinh thần tuyệt vời của họ.

 Ảnh minh họa

 MC Thanh Vân Hugo


Nói về những xúc cảm chân thật của thí sinh và cảm nghĩ của chị khi đồng hành cùng họ, chị cũng chia sẻ: “Năm nay có nhiều tiết mục thú vị, hứa hẹn đem lại nhiều điều hấp dẫn, đặc biệt các vị ban giám khảo rất là dí dỏm sẽ là một trong những thành công của chương trình. Khi cùng thí sinh ở trong cánh gà, tôi như là người đứng gần nhất với họ, cảm nhận được cảm xúc rất thật, những giọt nước mắt, những nụ cười khiến cho bản thân mình cũng xúc động”.

Mùa giải thứ ba Vietnam ’s Got Talent có những thay đổi mới lạ. Ngoài sự xuất hiện của MC mới, năm nay thành phần ban giám khảo cũng có sự thay đổi hứa hẹn tạo nên những tiếng cười sảng khoái từ hàng ghế nóng khi bốn giám khảo đều có khả năng tung hứng như Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc, Cựu người mẫu, MC Thúy Hạnh, nhạc sĩ Huy Tuấn và Nghệ sĩ Hoài Linh.

Lần đầu tiên ngồi ghế “nóng” Vietnam’s Got Talent, nghệ sĩ kịch – danh hài Hoài Linh chia sẻ:“Người Việt Nam mình rất đa tài và điều đó cần được chia sẻ.Chương trình này đã quá nổi tiếng trên thế giới và ở Việt Nam cũng đã có 2 mùa thành công, không có lý do gì để vì rụt rè mà mọi người lại bỏ lỡ cơ hội đến với chương trình. Nếu bạn có những tài năng thiên bẩm, có những khả năng người khác không có thì phải chứng tỏ điều đó cho người ta thấy người Việt Nam mình có tài ra sao. Lần đầu tiên làm giám khảo một chương trình nhiều màu sắc như Vietnam’s Got Talent đã tạo cho tôi nhiều cảm xúc, thay đổi”.

 Ảnh minh họa

 Bộ tứ giám khảo Huy Tuấn, Thúy Hạnh, Thành Lộc, Hoài Linh


Các thành viên giám khảo đều bày tỏ, năm nay chất lượng thí sinh đi sâu vào tính chuyên nghiệp hơn, có sự đầu tư về mặt trang phục cũng như đạo cụ khiến cho tiết mục ấn tượng hơn rất nhiều.

Sự hài hước của Hoài Linh, duyên dáng của Thúy Hạnh, sâu sắc của Thành Lộc và một chút khó tính của Huy Tuấn cũng sẽ hứa hẹn tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa và sinh động về bộ tứ ban giám khảo mùa năm nay. Không ít những màn tung hứng đặc sắc khiến cả khán phòng Vòng loại Sân khấu vỡ òa trong tiếng cười, hay những màn đối chọi gay gắt của các vị ban giám khảo sẽ được hé lộ trong tập đầu tiên của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent.

Chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ lên sóng vào khung giờ 20h00 tối Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam, tập đầu tiên sẽ lên sóng tối Chủ nhật tuần này, ngày 28/9/2014.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc