Thiếu “đặc sản” gái quê, Next Top Model 2014 liệu có ăn khách?

06:40, 25/09/2014
|

(VnMedia) – Những dấu ấn “gái quê” lần đầu lên sàn catwalk khó có thể bắt gặp ở mùa giải năm nay khi 16 thí sinh Vietnam’s Next Top Model đều sở hữu thành tích học tập nổi trội và sự trải nghiệm cuộc sống.

Những bỡ ngỡ, ngây ngô, thậm chí bị coi là 'thảm họa thời trang" của những cô "gái quê" của mùa giải trước như Lê Thị Phương, Chà Mi. Lê Thúy... là một "đặc sản" không thể thiếu để gây tiếng cười và thu hút sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, mùa giải năm nay khó có thể tìm thấy điều đó khi 16 gương mặt, 16 cá tính được chọn vào ngôi nhà chung của mùa giải thứ 5 sở hữu chiều cao lý tưởng và gương mặt đậm chất người mẫu. Không những thế họ thành tích học tập của họ càng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

 Ảnh minh họa

 Quỳnh Châu


Nếu như Toàn Phạm sở hữu gương mặt đậm chất châu Á, cùng những kinh nghiệm làm người mẫu ít tháng trước khi tham gia chương trình, đang là một trong những đối thử nặng ký của mùa giải năm nay, thì Quỳnh Châu, Quang Hùng, Cao Ngân cũng là những nhân tố hứa hẹn sự bùng nổ. Bởi kinh nghiệm họ sở hữu trước khi đến với Vietnam’s Next Top Model 2014. Như Quỳnh Châu từng chia sẻ trong buổi họp báo mới đây của chương trình rằng “ Với tôi đây thực sự là một cuộc chiến thật sự vì ngoài những người mẫu mới còn có cả những anh chị đã có kinh nghiệm biểu diễn”.

Điều có thể nhận thấy ngoài kinh nghiệm, chiều cao nổi bật, Top 16 thí sinh của chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2014 đều là sinh viên của những trường đại học danh tiếng. Nổi trội hơn cả có Tiêu Ngọc Linh sở hữu thành tích đáng nể khi cô từng là thủ khoa khối D1 của Đại học Ngoại thương Hà Nội và luôn nổi bật trong các phong trào đoàn trường, các hoạt động ngoại khóa.

 Ảnh minh họa

 Tiêu Ngọc Linh


Những gương mặt có chiều cao nổi trội như Quang Hùng, Đặng Văn Hội, Duy Anh sở hữu chiều cao 190cm và đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế, Sư phạm TTTD Hà Nội và Sân khấu Điển Ảnh Hà Nội.

Ngoài ra, Kim Dung, Đức Anh, Thanh Tuyền, Đăng Khánh đều là những sinh viên của những trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Kim Dung hiện đang làm sinh viên trường Đại học Lao động Xã hội, Đức Anh là sinh viên trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội, Thanh Tuyền là sinh viên trường Đại học Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh. Đăng Khánh đang là sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp. Hồ Chí Minh. Có thể thấy, ngoài đam mê người mẫu các thí sinh mùa giải này đều nhận thức rất rõ tầm quan trọng của việc theo đuổi chuyên môn tại các trường Đại học.

Riêng cô nàng 18 tuổi Nguyễn Oanh vừa tốt nghiệp THPT và có khao khát trở thành người mẫu rất lớn. Cô chia sẻ để có thể tham dự chương trình từ khi năm 15 tuổi đã ấp ủ ước mơ này và quyết tâm khi hoàn tất bằng tốt nghiệp phổ thông sẽ tham gia chương trình để có thể trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Nguyễn Thắng và Phạm Tấn Khang đều là dành nhiều đam mê với nghề người mẫu chính vì thế, họ đã quyết định dành thời gian để trở về Việt Nam để tham gia chương trình.

 Ảnh minh họa

  Yến Nhi


Ngoài những sinh viên đại học, mùa giải thứ 5 còn có hai gương mặt là Yến Nhi và Hồ Văn Năm đều đã đi làm và đang công tác tại các công ty du lịch ở thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, trong ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model năm nay cả hai đều là những người hoạt ngôn nhất và luôn bày ra nhiều trò vui khi họ có thời gian rảnh cùng nhau.

Tuy không có “đặc sản” gái quê để gây cười, câu view khán giả như những mùa trước, nhưng bảng thành tích học tập và sự trải nghiệm cuộc sống của Top 16 sẽ làm cuộc thi năm nay thêm phần kịch tính và chuyên nghiệp hơn.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc