Top 16 Model quay cuồng vì trai đẹp ngoại quốc

14:06, 24/09/2014
|

(VnMedia)Sự xuất hiện đầy năng lượng của nam giám khảo ngoại quốc Adam Williams khiến cho mùa giải thứ 5 Vietnam’s Next Top Model có nhiều chờ đợi.

Giống như mùa giải đầu tiên có sự góp mặt của nam giám khảo Adam Williams, sự nhiệt tình hướng dẫn cách tạo dáng cũng như khả năng khuấy động không khí của Adam khiến cho Top 16 Model lọt Ngôi nhà chung có những buổi chụp hình đầy hứng khởi. 

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Adam Williams hướng dẫn thí sinh cách tạo dáng


Buổi chụp hình đầu tiên của Top 16 Model tại Ngôi nhà chung có sự tham gia của Host Xuân Lan, Giám đốc sáng tạo Nam Trung, Hương color và giám khảo Adam Williams. Ê kíp  chụp hình phải làm việc liên tiếp trong suốt hơn 12 giờ liên tiếp để chỉ cho ra đời một bức hình gửi đến giới truyền thông và khán giả yêu mến chương trình.

Giám khảo Adam Williams cực kỳ chuyên tâm khi hướng dẫn cách tạo dáng và biểu cảm  “kiêu sa” cho từng thí sinh trong Top 16 Vietnam’s Next Top Model 2014. Các thí sinh đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ chuyên gia đào tạo người mẫu này.

Mặc dù thời gian làm việc khá dài, nhưng không khí của buổi chụp hình diễn ra vô cùng sôi động bởi sự nhiệt tình và đầy năng lượng của Xuân Lan và Adam Williams, cả hai đều muốn truyền lửa cho các thí sinh để giúp họ tự tin hơn khi đứng trước ống kính của nhiếp ảnh gia Minduke Minh Đức.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Tập đầu tiên của Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2014 được phát sóng vào 20h thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 01/11/2014.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc