Á hậu Nguyễn Thị Loan chưa được cấp phép đến Miss World

19:23, 24/09/2014
|

(VnMedia)Hình ảnh Á hậu Nguyễn Thị Loan xuất hiện chính thức trên website của tổ chức Miss World khiến cho fan hâm mộ nức lòng, kỳ vọng vào sự tỏa sáng của nhan sắc này. Tuy nhiên, đơn vị nắm bản quyền là Elite Việt Nam vẫn chưa hoàn tất khâu gửi hồ sơ của người đẹp này lên Cục Nghệ thuật biểu diễn để được cấp phép chính thức.

Trên trang web chính thức của tổ chức Miss World (Hoa hậu Thế giới) đã đăng tải thông tin đại diện của Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2014 là Á hậu Nguyễn Thị Loan. Trên website có ghi nội dung cụ thể về nơi sinh ra của Á hậu, thành tích học tập, công việc hiện tại cũng như những mong muốn của người đẹp.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Thị Loan giành giải Người đẹp Biển tại Hoa hậu Việt Nam 2010


Sau khi Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo từ chối lời mời tham dự Miss World 2014 vì lý do bận học, nhiều ứng viên nặng ký đã được đặt lên bàn cân để chọn ra đại diện xứng đáng tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh này.

Trong số đó, Á hậu Nguyễn Thị Loan rất được chú ý vì độ chín của nhan sắc cũng như sở hữu những tiêu chuẩn đáng kỳ vọng. Sau khi giành giải Người đẹp Biển và lọt Top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Việt Nam 2010, Nguyễn Thị Loan đã giành ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013.

 Ảnh minh họa

 Hình ảnh Nguyễn Thị Loan trên website chính thức của cuộc thi Miss World


Cao 1m76, tốt nghiệp Đại học Thương Mại và sở hữu gương mặt đậm chất Á đông, Nguyễn Thị Loan là niềm hy vọng mới cho nhan sắc Việt kể từ sau khi Hương Giang gây tiếng vang tại Miss World.

Tuy nhiên, trả lời VnMedia về việc Nguyễn Thị Loan có phải là đại diện chính thức Việt Nam đến Miss World hay không, ông Lê Minh Tuấn - Trưởng phòng Quản lý Biểu diễn - Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, Cục chưa nhận được hồ sơ đề cử từ phía đơn vị nắm bản quyền là Elite Việt Nam. Ông Tuấn cũng cho biết thêm, nếu hồ sơ của Nguyễn Thị Loan đáp ứng đầy đủ tiêu chí đề cử dự thi Hoa hậu Thế giới thì Cục sẽ cấp phép theo đúng quy định luật pháp.

Miss World năm nay tổ chức tại Anh Quốc từ 20/11 đến ngày 14/12 với sự tham gia của gần 120 nhan sắc trên thế giới.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc