“Gái bán hoa” Chà Mi gây choáng với hình ảnh ma mị

14:01, 24/09/2014
|

(VnMedia) - Top 3 Vietnam ’s Next Top Model 2013 Chà Mi gây bất ngờ với hình tượng ma mị nhưng rất chất và toát nên vẻ quyến rũ của cô gái tuổi vừa tròn 21 tuổi.

Được gắn cho cái tên "gái bán hoa" khi xuất hiện ở vòng loại Vietnam's Next Top Model 2013 với tiểu phẩm vui ấn tượng, Chà Mi ngày càng cho thấy sự trưởng thành của mình trên sàn catwalk.

Mới đây, người đẹp này đã xuất hiện với thần thái và cảm xúc ấn tượng trong bộ sưu tập của tài năng trẻ tuổi Lý Giám Tiền - quán quân Project Runway.

Ekip kết hợp những bộ trang phục nam và những bộ trang phục nữ tạo nên những điểm nhấn mới cho bộ ảnh lần này. Chủ đề của buổi chụp hình có tên “My Blood Tastes Like Gold”, thể hiện tinh thần của một cô gái trẻ, kiêu kì, tự cao và bất chấp mọi giới hạn của bản thân, cô gái trong chủ đề này đã chinh phục được những giới hạn mà cô đặt ra cho mình và mong muốn tìm kiếm những giới hạn khác.

Cùng nhìn ngắm lại những bức ảnh ma mị chất lừ của Chà Mi trong những mẫu trang phục tuyệt đẹp của nhà thiết kế Lý Giám Tiền.


 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Photographed: Hardy Yuen
Stylist: Sơn Xoăn
M.U.A: Châu Minh Ông
Model: Nguyễn Thị Chà Mi
Fashion by Giám Tiền Lý


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc