"Đô rê mon tóc xù" bất ngờ rơi vào top nguy hiểm

11:15, 14/09/2014
|

(VnMedia) - Tuần trước, đêm liveshow 3 chương trình Giọng hát Việt nhí khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. 3 thí sinh kém may mắn phải nói lời chia tay với chương trình là cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh, ốc tiêu Cao Lê Hà Trang và tiểu diva Hồ Võ Thanh Thảo. Liveshow 4 tiếp tục là “cuộc chiến” căng thẳng khi 3 trong số 9 thí sinh còn lại phải dừng cuộc chơi.

Ảnh minh họa

Liên tục dẫn đầu tỷ lệ tin nhắn bình chọn của khán giả nhưng đêm qua Hoàng Anh bất ngờ lọt top nguy hiểm vì có số lượng tin nhắn ít hơn tiêu ni cô Huyền Trân

Ảnh minh họa

Nhưng cuối cùng cậu bé tóc xù vẫn may mắn hơn cô bé "Bánh mì cháy" Quỳnh Anh
vì được cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh chọn cứu

Mặc dù tiếp tục khuấy động sân khấu Giọng hát Việt nhí với màn trình diễn “bùng nổ” khi thể hiện liên khúc của The Beatles “Honey Pie” và “Come together” nhưng ở liveshow 4 tối qua, "Đô rê mon tóc xù" Hoàng Anh bất ngờ lọt top nguy hiểm khi có số lượng tin nhắn bình chọn thấp hơn cô gái được mệnh danh là "tiểu Khánh Ly" - Lê Thanh Huyền Trân. Và cuộc chia tay đáng nuối tiếc nhất chính là sự ra đi của cô bé có chất giọng giả thanh đặc biệt - "Bánh mì cháy" Hoàng Kim Quỳnh Anh.

Thể hiện xuất sắc ca khúc Xa khơi của nhạc sĩ Nguyễn Tài Tuệ, Quỳnh Anh đã khoe được giọng hát trong trẻo, cao vút và cách luyến láy ngọt ngào mềm mại không kém những ca sĩ chuyên nghiệp, mặc dù trước ngày thi cô bé đã bị cảm. Tuy nhiên, do số lượng bình chọn của khán giả không cao, lại phải đối đầu với "hiện tượng gây sốt" Hoàng Anh tóc xù trong top nguy hiểm nên Quỳnh Anh đành phải chia tay chương trình trong nước mắt.

Ảnh minh họa

Từng nhiều lần khiến khán giả “nổi da gà” với giọng trong veo, cao vút cùng cách xử lý tinh tế...

Ảnh minh họa

... nhưng do lượng tin nhắn bình chọn không cao nên giọng ca có biệt danh “bánh mì cháy”
đã phải dừng cuộc chơi trong nhạt nhòa nước mắt.

Cùng phải nói lời chia tay chương trình với Quỳnh Anh tối qua còn có "anh Sáu" Đoàn Minh Tài và "Bản sao Lam Trường" Đoàn Thế Lân. Như vậy, khép lại liveshow 4, ba đội chỉ còn 6 thí sinh đi tiếp: Thiên Nhâm, Linh Nhi, Thiện Nhân, Chí Công, Huyền Trân và Hoàng Anh.

Mở màn chương trình, “anh Sáu” Đoàn Minh Tài đưa khán giả hòa mình với một ca khúc vui tươi và đầy cảm xúc "Ngày đá đơm bông". Với ngoại hình sáng cùng với giọng hát đậm chất miền Tây sông nước, Minh Tài dễ dàng tạo được thiện cảm trong lòng công chúng.

Với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng qua từng câu hát, “Cô bé đu đủ” – Thiện Nhân tiếp tục để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với ca khúc “Mẹ yêu” - một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Phương Uyên qua phần đệm đàn và hát bè của chính nhạc sĩ. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng cô bé miền đất võ Bình Định này đã sở hữu cho mình giọng hát thiên phú, chiếm trọn trái tim của những người nghe nhạc. Một lần nữa Thiện Nhân lại trở thành thí sinh có lượt bình chọn cao nhất trong đội Cẩm Ly. Em cũng được xem là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân mùa giải năm nay.

Ảnh minh họa

Sau 3 lần liên tiếp được Lam Trường cứu tại The Voice Kids, tối qua, Thế Lân đã phải dừng cuộc chơi.

Ảnh minh họa

"Anh Sáu" Đoàn Minh Tài (ngoài cùng bên phải) cũng đành chia tay Thiện Nhân và Mai Chí Công ở vòng thi kế tiếp

Xuất hiện với phong cách rất giống Lam Trường, Đoàn Thế Lân đưa khán giả chìm đắm trong giấc mơ chung khi trình bày bài hát Tôi đang mơ. Tuy chưa thực sự nổi bật nhưng đến vòng này, với sự hỗ trợ tích cực từ phía Huấn luyện viên Lam Trường, Thế Lân mỗi ngày một hoàn thiện và hát tốt hơn rất nhiều.

Vẫn mộc mạc, giản dị trên sân khấu, Lê Thanh Huyền Trân tiếp tục mang đến cho khán giả những giai điệu quen thuộc của nhạc Trịnh qua liên khúc "Hoa xuân ca", "Ngẫu nhiên". Đặc biệt trong tiết mục biểu diễn đêm qua của em còn có sự hỗ trợ phần bè của dàn bè Cadilac và chính Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh. Giọng hát truyền cảm của Huyền Trân cộng với sự phối hợp ăn ý đã giúp tiết mục của em được bình chọn cao nhất trong đội Lưu - Hồ.

Ảnh minh họa

Thiện Nhân được chính Phương Uyên trực tiếp đệm đàn và hát bè trong ca khúc "Mẹ yêu"
do chị sáng tác

Ảnh minh họa

Thiên Nhâm khiến khán giả không thể “làm ngơ” bởi giọng hát mượt mà, ấm áp những chứa đầy cảm xúc của mình qua ca khúc Sa mưa giông 

Ảnh minh họa

Lê Thanh Huyền Trân vẫn giữ vừng được niềm tin yêu của khán giả qua những ca khúc nhạc Trịnh đầy tự sự và sâu lắng

Tuần trước, nếu như Trần Kayon Thiên Nhâm đã “khoe” được chất giọng ngọt ngào, truyền cảm qua ca khúc Ru lại câu hò thì tuần này, em cũng tiếp tục phát huy lợi thế của mình qua ca khúc Sa mưa giông. Với sở trường hát nhạc dân ca ngọt lịm, chứa chan tình cảm cộng với phần diễn xuất nhập tâm vào bài hát, Thiên Nhâm đã có bước đột phá ngoạn mục khi trở thành thí sinh được yêu thích nhất trong đội Lam Trường trong liveshow 4 tối qua.

Với khả năng biến hóa tài tình, “Hoàng tử tóc xoăn” Nguyễn Hoàng Anh của cặp đôi Lưu – Hồ thể hiện liên khúc của The Beatles (Honey Pie và Come together) trong sự reo hò và cổ vũ nồng nhiệt của tất cả khán giả trong trường quay. Với  cách tạo hình mới lạ, Hoàng Anh đã khiến khán giả trầm trồ khen ngợi và đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Ban đầu em xuất hiện với bộ trang phục và kiểu tóc như một thành viên trong ban nhạc ở những thập niên 60, 70; sau đó em lại đột ngột thay đổi hình tượng khi “nhanh như cắt” cởi bỏ tóc và thay đồ ngay trên sân khấu để biến sang một nhân vật hoàn toàn mới. Với sự kết hợp nhuần nhuyễn cùng vũ đoàn ABC Thiên thần, Hoàng Anh đã “gây bão” với những động tác vũ đạo chuyên nghiệp cùng với việc khoe giọng hát khỏe và đầy hơi của mình.

Ảnh minh họa

Mai Chí Công khiến khán giả cảm động bởi bài hát có ca từ ý nghĩa về tình phụ tử

Ảnh minh họa

Linh Nhi đã làm say lòng khán giả khi cháy hết mình với ca khúc Cảm ơn mùa thu

Ảnh minh họa

5 học trò cưng của Hồ Ngọc Hà tại The Voice mùa đầu cũng tham gia góp giọng trong
liveshow tối qua của Giọng hát Việt nhí 2014

Cháy hết mình với ca khúc Cảm ơn mùa thu – một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tùng, rocker Trần Linh Nhi của đội Lam Trường tiếp tục khoe giọng hát khủng khi chinh phục những quãng cao và rộng rất khó thể hiện. Em đã chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh của mình khi thể hiện quá xuất sắc ca khúc này trong những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Khép lại đêm thi là tiết mục da diết khá xúc động "Cha và con trai" của cậu bé “mắt hí” Mai Chí Công với sự trợ giúp bởi các thành viên Hội người câm điếc. Mỗi tuần là một sự biến đổi mới mẻ, Mai Chí Công được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng và sáng giá trong đội của chị Tư Cẩm Ly.

Ảnh minh họa

2 MC Jennifer Phạm - Thanh Bạch

Ảnh minh họa

Cặp đôi giám khảo Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Ảnh minh họa

Anh Hai Lam Trường và chị Tư Cẩm Ly

Ngoài màn diễn ấn tượng của các thí sinh, liveshow 4 còn có phần hội ngộ thú vị của năm giọng ca của đội Hồ Ngọc Hà trong “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên gồm: Thái Trinh, Đào Bá Lộc, Thiều Bảo Trâm, Tiêu Châu Như Quỳnh và Đinh Hương cùng hòa nhịp với các ca khúc quốc tế nổi tiếng.

6 thí sinh được chọn sẽ tiếp tục thể hiện phần dự thi của mình trong đêm thi tuần tới để tiến đến gần đêm Chung kết sắp diễn ra. Liveshow 5 sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 20/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.


Linh Hương - (Ảnh: Phạm Thế Danh)

Ý kiến bạn đọc