Dương Triệu Vũ cùng Nguyễn Hải Phong dệt “Những giấc mộng dài”

21:54, 12/09/2014
|

(VnMedia) - Vừa trở về sau chuyến lưu diễn dài tại Mỹ, Dương Triệu Vũ quyết định thực hiện dự án âm nhạc mới cùng nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong mang tên “Những giấc mộng dài”. 

Ảnh minh họa

Dương Triệu Vũ


Đây sẽ là bước đột phá trong phong cách, nhằm khẳng định rõ hơn con đường âm nhạc của  Dương Triệu Vũ.
 
“Những giấc mộng dài” là một bản ballad đẹp và đầy hi vọng, dành cho những ai đang yêu và luôn khao khát những điều an lành trong cuộc sống. Dương Triệu Vũ chia sẻ, lần đầu tiên khi anh nghe bản demo, anh đã bị chinh phục hoàn toàn. Đây là một bản ballad đẹp, không phải chỉ là giai điệu mà cả ca từ. Thêm vào đó, không gian âm nhạc mở ra đầy mới mẻ. Chính vì thế, “Những giấc mộng dài” được Dương Triệu Vũ đưa vào thành một dự án quan trọng trong năm 2014, bên cạnh những sản phẩm như “Chơi vơi trong cơn đau”, “Xóa” đã rất thành công trên thị trường âm nhạc.    
 

Ảnh minh họa

Là một trong những nam ca sỹ đắt show nhất hiện nay trên thị trường âm nhạc, nhưng Dương Triệu Vũ chọn lựa phong cách sống giản dị. Hoàn toàn “sạch” với scandal, và lựa chọn những dự án âm nhạc nghiêm túc, Dương Triệu Vũ muốn khán giả nhớ tới anh với những sản phẩm âm nhạc và hình ảnh “bạch mã hoàng tử” thay vì tai tiếng. “Vì lựa chọn này, mà tôi đã đi một con đường chậm rãi hơn các đồng nghiệp. Nhưng tôi nghĩ, hãy làm những gì phù hợp với mình. Tôi không quá ham danh vọng hay tiền tài, tôi muốn được sống theo niềm đam mê của mình hơn”, Dương Triệu Vũ nói.

Ảnh minh họa

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Dương Triệu Vũ cho biết, anh đang độc thân chưa kịp đến với tình yêu mới. “Có những giai đoạn, tôi cảm thấy chênh vênh và cô đơn lắm. Lúc nào cũng muốn có người yêu ở bên cạnh. Nhưng rồi chuyện tình cảm rất khó nói. Càng trưởng thành tôi càng quen với việc phải sống một mình. Nếu như tôi không lập gia đình, điều đó cũng không có gì khó hiểu”, Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Ảnh minh họa

Nói về Nguyễn Hải Phong, người cộng sự mới, Dương Triệu Vũ cho biết đây là một trong những gương mặt nhạc sỹ 8X tiêu biểu mà anh rất trân trọng. “Nguyễn Hải Phong ngoài tài năng ra thì còn có cả phong cách của một nghệ sỹ, quảng giao, nhiệt tình và rất giản dị. Nhưng trong âm nhạc, anh ấy là người muốn lột bỏ tất cả những gì là giáo điều, sáo rỗng, để thổi vào đó những gì mới mẻ. Đó là điều tôi đang cần cho dự án mới của mình”…

Ảnh minh họa

Dương Triệu Vũ cũng đã tiến hành quay MV “Những giấc mộng dài” với phần tham gia diễn xuất của hotgirl Mai Hồ và hotboy Hoàng Quý. Mai Hồ được biết đến như một gương mặt trẻ được yêu thích trên mạng, và là bạn gái cũ của MC Trấn Thành. Được biết, MV “Những giấc mộng dài” sẽ được Dương Triệu Vũ phát hành trong tháng 10 tới.
 


Bình An - (Ảnh: Zun Phan)

Ý kiến bạn đọc