4 hotboy X-Factor lần đầu khoe giọng tại The Voice Kids

18:22, 26/09/2014
|

 (VnMedia) - Tuần trước nếu như Bùi Anh Tuấn và Thảo My mang một câu chuyện tình yêu da diết, ngọt ngào trên sân khấu Giọng hát Việt nhí thì ở liveshow 6 tới đây, nhóm Ayor sẽ mang âm hưởng bán cổ điển qua ca khúc Cry on my shoulder để gửi tặng khán giả.

Nhóm Ayor được thành lập từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi truyền hình tìm kiếm cá tính âm nhạc – Nhân tố bí ẩn gồm 4 thành viên: Minh Sang, Triệu Lộc, Khắc Minh và Vũ Phương. Hiện tại, sau khi dừng chân tại X-Factor Việt, 4 chàng trai vẫn kiên trì với những định hướng phát triển lâu dài của nhóm.

Ảnh minh họa

Được biết, ca khúc biểu diễn trong đêm thứ Bảy tuần này cũng là tiết mục mà nhóm đã từng thể hiện rất thành công và để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng. Với cá tính âm nhạc mang “chất riêng” cùng ngoại hình sáng sân khấu của các thành viên, lựa chọn cho mình phong cách âm nhạc khá “kén” người nghe là bán cổ điển nhưng cả nhóm vẫn quyết tâm theo đuổi đến cùng đam mê, hướng đến mục tiêu đưa thể loại âm nhạc này đến gần hơn với khán giả. Ayor là một trong những nhóm nhạc hứa hẹn sẽ còn vươn xa hơn nữa trên thị trường âm nhạc hiện nay.

Nói về việc trình diễn trong chương trình Giọng hát Việt nhí, thành viên Khắc Minh chia sẻ: “Nhóm đi diễn cũng nhiều nhưng đây là lần đầu tiên nhóm hát trong chương trình của các em nhỏ, cảm thấy rất vui và muốn quay về với những kỷ niệm ngày xưa thơ bé. Bình thường thì nếu cuối tuần không có lịch diễn thì cả nhóm thường gặp nhau ở nhà một thành viên khác để ăn uống, chuyện trò và xem Giọng hát Việt nhí. Bản thân Minh cảm thấy các em quá giỏi, quá xuất sắc vì tuy tuổi còn rất nhỏ nhưng các em sở hữu một giọng hát rất tốt, nhiều em còn có khả năng xử lý khéo léo kỹ thuật bài hát nữa. Minh thích giọng hát của Thiện Nhân, Hoàng Anh, Linh Nhi...”.

Ảnh minh họa

Tuần này, liveshow 6 sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng và hồi hộp bởi trong đêm thi này sẽ có 3 thí sinh bị loại và 3 thí sinh sẽ tiếp tục vào đêm Chung kết được diễn ra vào đầu tháng 10.

Hiện tại, các em đang tập luyện ráo riết cùng với Huấn luyện viên của mình. Ở đội chị Tư Cẩm Ly, “hoàng tử mắt hí” sẽ thử sức với Trường ca sông Lô – một trong những sáng tác của nhạc sĩ Văn Cao. Ca khúc này khá khó để thể hiện nhhưng Mai Chí Công đang nổ lực hết mình để hoàn thành tốt phần thi, đồng thời chứng tỏ cho công chúng thấy được bản lĩnh của chàng trai Lai Châu. Còn “cô bé đu đủ” sẽ hát một ca khúc khá quen thuộc của tác giả Nguyễn Đức Toàn – Biết ơn chị  Võ Thị Sáu.

Ở đội anh Hai Lam Trường, cô bé Linh Nhi sẽ thể hiện một ca khúc rock của nhạc sĩ Trần Tiến – Ngọn lửa cao nguyên. Ca khúc này khá phù hợp với chất giọng của em bởi Linh Nhi sở hữu giọng hát cao, khỏe và gằn giọng tự nhiên. Còn Thiên Nhâm sẽ tiếp tục phát huy lợi thế của mình qua một ca khúc mang âm hưởng dân ca. Với giọng hát dày, ấm và truyền cảm, Thiên Nhâm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả qua bài hát này.

Ở đội cặp đôi Lưu - Hồ, cậu bé Nguyễn Hoàng Anh sẽ hát một ca khúc có tiết tấu và khá quen thuộc với khán giả là Ngựa ô thương nhớ. Em sẽ khoe chất giọng khỏe cùng với khả năng biểu cảm của mình qua tiết mục này.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc