Bài hát Việt tháng 9: Ca khúc mới so tài

13:51, 25/09/2014
|

(VnMedia)Những ca khúc mới của Mạnh Quân, Lan Phạm, Nguyễn Dân, Hà Nguyên… sẽ tạo nên một đêm liveshow kịch tính với những cá tính âm nhạc riêng không thể trộn lẫn.

Liveshow thứ 6 của chương trình Bài hát Việt 2014 giới thiệu sự trở lại của tác giả Mạnh Quân với ca khúc “Tôi yêu cuộc sống này”. Với thông điệp cuộc sống này không chờ đợi ai, hãy yêu thương nhau mỗi ngày, mỗi giờ, Mạnh Quân chính là người thể hiện ca khúc của mình với phần phối khí của Minh Ngọc.

 Ảnh minh họa

 Thùy Chi sẽ thể hiện "Trong lành những giấc mơ” của tác giả Lan Phạm


Lan Phạm, tác giả nữ duy nhất trong liveshow Bài hát Việt tháng 9 dự thi với ca khúc mới “Trong lành những giấc mơ”. Đây là bài hát mang nhiều những thắc mắc, ngỡ ngàng, mong ước của những cô gái trẻ nhiều mộng mơ. Và Thùy Chi - một giọng hát trong trẻo là lựa chọn phù hợp của tác giả để biểu diễn ca khúc này trong đêm nhạc.

Ca sĩ Ái Phương vàbé Bảo An - giọng ca nhí của Đồ Rê Mí 2012 – sẽ cùng hòa giọng trong một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Dân, ca khúc “Mẹ yêu con”. Đây là phần biểu diễn hứa hẹn nhiều cảm xúc dành cho khán giả qua phần kết hợp rất đáng yêu của hai giọng hát trong những chia sẻ về tình yêu của người mẹ trẻ dành cho con.

Chàng đạo diễn trẻ tuổi Lê Hà Nguyên – người làm mưa gió trên cộng đồng mạng sau những bộ phim ngắn về tuổi học trò và tình yêu – Lê Hà Nguyên cũng gương mặt quen của Bài hát Việt trong những năm trước sẽ trở lại với ca khúc “Những ngày hè ấy” qua giọng hát của Trung Quân idol.

“Thời gian đã hết” của Bảo Dũng sẽ được biểu diễn bởi chàng ca sĩ điển trai Đông Hùng và phần phối khí của nhạc sĩ Thanh Tâm. Không chần chừ, mạnh mẽ trong cuộc sống và đón nhận những thay đổi của cuộc đời đó là thông điệp của ca khúc mà tác giả muốn gửi đến khán giả Bài hát Việt.

Cô ca sĩ cá tính Đồng Lan là người biểu diễn ca khúc “Trong ánh mặt trời” của tác giả Phan Mạnh Quỳnh.

 Ảnh minh họa

 Đồng Lan


Nguyễn Ngọc Anh, giọng hát Vàng Asean, ca sĩ nhiều lần dành được hạng mục giải thưởng Ca sĩ trình bày hiệu quả, sẽ là người biểu diễn ca khúc “Cho riêng em” của nhạc sĩ Nguyễn Linh, cùng phần phối khí của nhạc sĩ Dương Cầm được kỳ vọng mang lại thành công cho ca khúc mới của thành viên nhóm BackGround.

2 nhóm nhạc được dự đoán làm bùng nổ sân khấu với ca khúc do chính nhóm sáng tác và biểu diễn là FB Boiz với “Tương tư”, It’s Time với “Chỉ cần bình yên”.

9 ca khúc mới trong liveshow Bài hát Việt tháng 9 đều có những câu chuyện và cá tính âm nhạc riêng nhưng ca khúc nào sẽ mang về giải thưởng trong các hạng mục: Bài hát của tháng, Bài hát Ấn tượng, Ca sĩ biểu diễn hiệu quả và nhạc sĩ phối khí hiệu quả… vẫn còn là những ẩn số.

Hoang Tàn– bản Rock của nhóm Hạc San đã dành cú đúp giải thưởng Bài hát của tháng 8 do Hội đồng thẩm định bình chọn và Phối khí hiệu quả sẽ mở đầu cho liveshow.

Bài hát Việt tháng 9 sẽ được diễn ra vào lúc 21h thứ 6 ngày 26/9/2014 tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hồ Chí Minh được truyền hình trực tiếp trên VTV6, Đài Truyền hình Việt Nam.

30 phút cuối của chương trình dành cho minishow của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường – người rất thành danh từ sân khấu Bài hát Việt với những ca khúc đình đám: Em trong mắt tôi, Chuyện tình nhà thơ, Nồng nàn Hà Nội, Cuộc sống muôn màu… Khán giả sẽ được thưởng thức lại những ca khúc này qua phần dàn dựng và biểu diễn mới của nhóm Oplus, ca sĩ Hồ Bích Ngọc, Trúc Nhân và của chính nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc