Á hậu Hàn Quốc bị phạt 2.000 USD vì bán dâm

16:10, 10/08/2014
|

(VnMedia) - Cuối năm 2013, cảnh sát Hàn Quốc đã triệt phá một đường dây bán dâm gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí nước này, trong đó có Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994 – Sung Hyun Ah. Cô cũng là một diễn viên tài năng, từng góp mặt trong một số bộ phim như “War of Flower”, "Lover ", “Bad Woman”, “Good Woman”, “The Scarlet Letter”, "Yi San" , "Cello"...

Theo cáo trạng của tòa án, trong khoảng thời gian từ tháng 2 tới tháng 10/2010, Sung Hyun Ah đã ba lần bán dâm cho một thương gia giàu có để nhận về 50 triệu won (khoảng 48.000 USD).

Ảnh minh họa

Cựu Á hậu Hàn Quốc kiêm diễn viên, người mẫu Sung Hyun Ah
đã bị kết tội mại dâm và chịu án phạt hành chính với số tiền 2 triệu won

Bị khởi tố, Sung Hyun Ah nhiều lần kháng cáo nhưng sau 5 phiên xử liên tục, phiên tòa mới nhất diễn ra vào ngày 8/8 tại Tòa án địa phương của thành phố Kyungki-do (Hàn Quốc) đã tuyên phạt hành chính Hyun Ah 2 triệu won (khoảng 2.000 USD) vì tội hành nghề mại dâm trái phép. Tòa cũng đề nghị mức phạt 3 triệu won cho doanh nhân 49 tuổi, từng dính líu với Sung Hyun Ah và 18 tháng tù giam cho nhân viên môi giới.

Tuy nhiên, việc Á hậu Sung Hyun Ah chỉ bị xử phạt hành chính mà không phải chịu án tù khiến dư luận bức xúc. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng khoản phạt 2 triệu won là quá nhẹ với tội danh của người đẹp. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng với tội danh bán dâm có tổ chức, Sung Hyun Ah xứng đáng phải lĩnh mức án tù.

Là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng nhưng cuộc sống đời tư của Sung Hyun Ah luôn ồn ào. Hôn nhân trắc trở, chồng cũ phá sản, 2 lần kết hôn… cô còn từng bị bắt giữ vì sử dụng chất gây nghiện, thuốc lắc năm 2002, xuất bản bộ sách 150 bức ảnh khỏa thân gây tranh cãi,…. Ngoài ra, cô không ít lần gây xôn xao bởi những lần cởi áo đóng phim nóng trên màn bạc như trong: Lover (Người tình), Woman is the future of man (Phụ nữ là tương lai của đàn ông), Time (Thời gian), The Scarlet Letter (Bằng chứng ngoại tình), ...


Huệ Mẫn - (Theo Soompi)

Ý kiến bạn đọc