Hoàng Anh, Thiện Nhân tiếp tục "gây bão" trong tập 2 vòng Đối đầu

13:24, 10/08/2014
|

 (VnMedia) - Tối qua (9/8), tập 2 vòng Đối đầu The Voice Kids đã mang đến một đêm thi đầy kịch tính, gay cấn trước sự so kè quyết liệt của các giọng ca nhí. Đây cũng là tập đánh dấu sự trở lại của hai giọng ca nhí từng “gây sốt” tại vòng thi Giấu mặt là cậu bé tóc xù Hoàng Anh và cô bé nhà nông Thiện Nhân.

Mở màn đêm thi, bộ ba trò cưng của đội Hồ - Lưu gồm cậu bé tóc xù Hoàng Anh và hai cô bé dễ thương Thanh Thao, Uyển Nhi đã mang đến một tiết mục đầy máu lửa. Cả 3 thể hiện ca khúc “One way or another” hết sức sôi động, khiến khán giả trường quay rất phấn khích, cuồng nhiệt, còn các HLV cũng “đứng ngồi không yên”.

Ảnh minh họa

Thanh Thao - Hoàng Anh - Uyển Nhi đã mở màn tập 2 vòng Đối đầu bằng một tiết mục đầy máu lửa

Ảnh minh họa

Dù dành cho Uyển Nhi và Thanh Thao nhiều lời khen ngợi nhưng cuối cùng, cặp đôi Lưu - Hồ lại quyết định trao tấm vé vào vòng liveshow cho Nguyễn Hoàng Anh. Tuy có một chút tiếc nuối cho hai thí sinh còn lại nhưng đây là quyết định nhận được sự đồng tình của đông đảo khán giả.

Ảnh minh họa

Mặc dù được chọn là thí sinh được đi tiếp nhưng cậu bé dễ thương vẫn òa khóc trên sân khấu khi nghe 2 HLV gọi tên mình

Đặc biệt, “Doraemon tóc xù” Hoàng Anh một lần nữa đốn tim hàng triệu khán giả khi khoe những bước nhảy điêu luyện nhuần nhuyễn như những vũ công chuyên nghiệp. Các Huấn luyện viên nhún nhảy theo động tác của em, còn khán giả thì phấn khích reo hò gọi tên Hoàng Anh.

Và không ngoài dự đoán, cậu bé có "đôi chân vàng" Hoàng Anh đã chiến thắng thuyết phục hai thí sinh còn lại để giành tấm vé bước vào vòng liveshow trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Chàng trai có biệt danh Đô Rê Mon đã xúc động đến mức òa khóc khi nghe tên mình được sướng lên. Với tấm vé bước tiếp vòng sau, Hoàng Anh đang được xem là một trong những “đối thủ” nặng ký với những thí sinh còn lại.

Ảnh minh họa

Không chỉ được yêu mến bởi giọng hát nội lực mà cậu bé tóc xù Hoàng Anh còn chinh phục mọi người ở phong cách tự tin trên sân khấu cùng những bước nhảy điêu luyện.

Ảnh minh họa

Tuy mới qua 2 tập phát sóng nhưng Hoàng Anh đã thực sự tạo nên "cơn sốt" cho chương trình Giọng hát Việt Nhí năm nay.

Thu hút sự chú ý không kém trong đêm thi tối qua là liên khúc Hành trình trống cơm với phần bè phối rất nhịp nhàng, ăn ý của nhóm “3 con Nhím”: Thiện Nhân – Ngọc Trang và Thu Hằng của đội Cẩm Ly. Tiết mục này đã nhận được khá nhiều lời khen từ ban giám khảo. Và một điều dễ dàng nhận thấy là Thiện Nhân thực sự nổi trội hơn hẳn hai đối thủ còn lại, em đã một lần nữa chinh phục người nghe bằng giọng hát trong vắt, ngọt ngào cũng như cách xử lý tinh tế, dứt khoát. Thiện Nhân rất xứng đáng khi được lựa chọn đi tiếp vào vòng trong.

Sau một thời gian bên cạnh nhau vui chơi, tập luyện, các em đã giành cho nhau nhiều tình cảm gắn bó. Khi được chị Tư Cẩm Ly hỏi vì sao nhóm các con là nhóm “3 con Nhím” thì cô em út Thiện Nhân rớm rớm nước mắt nói rằng: “Đến vòng này rồi thì con không biết ai được vô hay ai bị loại nên con tặng 2 con nhím cho 2 chị để 2 chị mãi luôn giữ kỷ niệm đẹp về con”.

Sự hồn nhiên và chân thành của Thiện Nhân đã khiến cho tất cả khán giả trường quay lắng đọng, nghẹn ngào cảm xúc vì mặc dù tuổi đời còn khá nhỏ nhưng các em lại có suy nghĩ rất chín chắn và sống rất tình cảm. Đó cũng chính là điều mà chương trình muốn nhân rộng ra ở tâm hồn của các em nhỏ. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thiện Nhân xúc động khi phải chia tay hai người chị thân thiết Ngọc Trang và Thu Hằng

Màn đối đầu của nhóm “Tam Phương” gồm Phương Thanh - Phương Quyên - Phương Nghi của đội Cẩm Ly đã mang tiết mục nhẹ nhàng, khiến người nghe cảm thấy dễ chịu với ca khúc Sống như những đóa hoa. Cô bé Phương Quyên sở hữu chất giọng mạnh mẽ, Phương Nghi có giọng hát trấm ấm, còn Phương Thanh thì có chất giọng trong trẻo và truyền cảm. Sau một hồi cân nhắc, Cẩm Ly quyết định chọn Phương Thanh – giọng ca đến từ Đà Nẵng là thí sinh bước tiếp vòng sau.

Phần đối đầu của đội Huấn luyện viên Lam Trường với cậu bé Danh Nam, Tuấn Minh và cô bé Ngọc Ánh qua ca khúc Happy cũng khiến khán giả vô cùng phấn khích trước sự sội động, vui tươi của các em trên sân khấu. Danh Nam có chất giọng đặc biệt, rất tốt, rất lạ, rất dày và rất chất, Tuấn Minh có chất giọng lạ, phong độ ổn định, còn Ngọc Ánh vừa sở hữu ngoại hình đẹp, vừa có chất giọng khỏe. Cuối cùng, cậu bé mê ăn đùi gà Danh Nam đã được Lam Trường đặt kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” ở những vòng tới.

Ảnh minh họa

Nhóm “Tam Phương” gồm Phương Thanh - Phương Quyên - Phương Nghi của đội Cẩm Ly

Ảnh minh họa

Danh Nam, Ngọc Ánh, Tuấn Minh cũng khiến khán giả vô cùng phấn khích trước sự sội động, vui tươi của các em qua ca khúc Happy

Phần đối đầu cuối cùng diễn ra giữa “3 con Mắm” Hà Trang - Quỳnh Anh - Nhã Thy  của đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang trong ca khúc Làng lúa làng hoa cũng nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả. Ngang tài ngang sức, 3 cô bé khiến vợ chồng Lưu - Hồ băn khoăn không biết nên chọn ai. Sau khi cân nhắc, “Bánh mì cháy” Quỳnh Anh đã được cặp đôi lựa chọn để  đồng hành tiếp ở vòng trong nhờ vào khả năng bè phối hòa quyện cùng chất giọng truyền cảm đầy nội lực.

Ảnh minh họa

 “3 con Mắm” Hà Trang - Quỳnh Anh - Nhã Thy  của đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang nghẹn ngào phút chia tay

Ảnh minh họa

 “Bánh mì cháy” Quỳnh Anh (ngoài cùng bên phải) đã được lựa chọn để đi tiếp 

Như vậy sau hai tập phát sóng, những gương mặt xuất sắc nhất vòng Đồi đầu đã dần lộ diện, chỉ còn một tập nữa thôi thì những ô trống trong bảng ghép hoàn chỉnh của mỗi đội sẽ hoàn thành. Sau vòng thi này, 6 giọng ca nhí xuất sắc nhất ở mỗi đội sẽ bước vào đêm liveshow đầy gay cấn và bùng nổ vào cuối tháng 8.

Năm nay, chất lượng các thí sinh vượt trội và ngang đều nhau,do vậy mà nhiệm vụ của các Huấn luyện viên rất quan trọng khi đưa ra sự lựa chọn 1 trong 3 thí sinh đối đầu nhau ai sẽ là người ở lại và tiếp tục đồng hành với đội của mình.


Linh Hương

Ý kiến bạn đọc