Hà Hồ kết đôi với Phương Uyên trên sân khấu X-Factor

06:35, 10/08/2014
|

(VnMedia)Ngoài sự xuất hiện với vai trò ca sĩ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, đêm liveshow thứ hai của X-Factor sẽ có màn trình diễn ấn tượng của giám khảo Hồ Ngọc Hà với Giám đốc âm nhạc Phương Uyên.

Sau đêm mở màn bùng nổ và kịch tính với sự xuất sắc của các nhóm ca và hạng mục Nữ dưới 25 tuổi. Tuần này, sân khấu sẽ tiếp tục nóng lên với các màn so tài của những chàng trai hạng mục nhóm Nam dưới 25 tuổi và Nam, Nữ trên 25 tuổi.

Sau thời gian luyện tập và cố gắng, chủ nhật tới đây là đêm thi khẳng định mình của 8 thí sinh đội Giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng. Cho đến lúc này, họ đã sẵn sàng cho sư bùng nổ của mình trong đêm thi tới, để có thể mang lại sự hãnh diện, tự hào cho Huấn luyện viên của mình, cũng như chinh phục khán giả để giành tấm vé đi tiếp.

 Ảnh minh họa

 Tích Kỳ sẽ thể hiện sự trưởng thành của mình qua các vòng thi với sự nỗ lực không ngừng trong giọng hát


Ra quân lần này của đội Giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Tích Kỳ sẽ thể hiện sự trưởng thành của mình qua các vòng thi với sự nỗ lực không ngừng trong giọng hát. Đêm thi tới, anh sẽ thể hiện ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Ca khúc anh thể hiện cũng như là sự khẳng định bản thân của anh với nhiều điều mới lạ. Với Phạm Đình Thái Ngân, chất giọng ấm áp, cao vút sẽ một lần nữa là lợi thế để anh trình bày ca khúc nổi tiếng qua tiếng hát của ca sĩ Bằng Kiều. Ca khúc đầy quen thuộc này là thử thách anh đặt ra cho chính bản thân mình để tìm nét riêng, sự mới lạ trong cảm xúc và giọng hát.

Với giọng ngân đặc trưng và đầy tình cảm, Chí Thành hứa hẹn sẽ mang đến cho liveshow 2 nhiều sự thú vị, hấp dẫn cùng sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Yến Hoa. Thí sinh cuối cùng của hạng mục Nam dưới 25 tuổi là Loki Bảo Long, chủ nhật tới đây anh sẽ khiến không ít khán giả phải bất ngờ với tạo hình và phong cách của mình. Từ đầu chương trình, khán giả hẳn sẽ nhớ một chàng trai trầm tĩnh, nhút nhát với sự da diết trong trọng hát thì liveshow 2 là nơi để Loki Bảo Long thể hiện sự đa dạng nhiều màu sắc của mình.

Ở hạng mục Nam, Nữ trên 25 tuổi, Uyên Nguyên luôn là gương mặt nổi bật với gout âm nhạc hiện đại và cá tính. Trong đêm thi tới đây, cô sẽ bùng nổ với bản mash up hai sáng tác của Yanbi và Hoàng Tôn. Với Hà Vân, sự thiết tha, ngọt ngào trong giọng hát của cô sẽ một lần nữa làm lay động trái tim khán giả với ca khúc của nhạc sĩ Minh Châu. Sau những sôi động, tiếng hát của Hà Vân sẽ như là khoảng lặng để người xem tìm về những tình cảm mềm mại trong tâm hồn của mình.

 Ảnh minh họa

 Lần đầu tiên Giám khảo Dương Khắc Linh sẽ khoe giọng hát
trước đông đảo khán giả


Bùng nổ, đầy cá tính là những gì người xem sẽ dễ dàng cảm nhận khi thưởng thức tiết mục của Thùy Dương. Chất giọng nội lực, mạnh mẽ của cô trong ca khúc nổi tiếng với tiếng hát của cặp đôi Ike và Tina Turner sẽ làm sân khấu liveshow 2 The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn cuồng nhiệt theo từng tiết tấu. Kết thúc các phần thi của đội Giám khảo Dương Khắc Linh là Quang Đại. Từ đầu chương trình anh vẫn chinh phục khán giả bởi tiếng ca đầy cảm xúc và trải nghiệm. Một lần nữa trong tối chủ nhật tới, khán giả sẽ phải cùng nức nở theo giọng hát của anh, cùng những da diết như tâm sự, như khắc khoải trong ca khúc nổi tiếng nhạc sĩ Lam Phương.

Ngoài các phần thi ấn tượng đến từ các thí sinh, liveshow 2 Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt còn có các tiết mục đặc biệt khác. Đó là mở màn đầy màu sắc và độc đáo với sự hòa giọng của cả 8 thí sinh trong bài hát của Sia Furler, David Guetta, Giorgio. Đặc biệt hơn trong đêm thi này, lần đầu tiên Giám khảo Dương Khắc Linh sẽ khoe giọng hát trước đông đảo khán giả. Từ trước đến nay, anh luôn nổi tiếng trong vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nhưng chắc chắn khi anh cất giọng trong liveshow 2, khán giả sẽ phải ngỡ ngàng trước sự đa tài của anh.

 Ảnh minh họa

 Giám khảo Hồ Ngọc Hà


Đêm thi sẽ tiếp tục được đốt nóng với sự thể hiện lôi cuốn và hấp dẫn của Giám khảo Hồ Ngọc Hà. Tiết mục này chị sẽ biểu diễn cùng Giám đốc âm nhạc Phương Uyên trong ca khúc được viết bởi Klaus Meine, Rudolf Schenker.

Với những tiết mục, màn trình diễn hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu của cả các thí sinh lẫn các Giám Khảo, liveshow 2 The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ một đêm thi không thể bỏ qua của khán giả. Đêm thi sẽ bắt đầu lúc 21g15 ngày 10/08 trên kênh VT3 và được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Quân khu 7.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc