Sao Hàn - Việt cùng đổ bộ trong phim “Tuổi thanh xuân”

06:58, 09/08/2014
|

(VnMedia) - Sự góp mặt của các diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh, Shin Hae Sun, Shin Jae Ha và Roh Haeng Ha cùng Hồng Đăng, Nhã Phương, Kim Tuyến, Việt Anh của Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên bộ phim hấp dẫn giới trẻ trong “Tuổi thanh xuân”.

Bộ phim dài 36 tập do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) và Tập đoàn truyền thông lớn của Hàn Quốc là CJ E&M phối hợp thực hiện sản xuất. Đây là dự án làm phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam và Hàn Quốc, được đầu tư kỹ lưỡng với kịch bản thú vị, êkíp sản xuất chuyên nghiệp và sự tham gia của diễn viên cả hai nước sẽ chính thức được bấm máy vào ngày 10/8 tới đây.

 Ảnh minh họa
 

Đây là bộ phim dành cho tuổi trẻ, do hai bên đồng sáng tác, các biên kịch của Việt Nam và Hàn Kịch bản phim Tuổi thanh xuân được phối hợp thực hiện bởi 2 đạo diễn trẻ có tiếng ở Việt Nam là Nguyễn Khải Anh và Bùi Tiến Huy cùng vị đạo diễn Hàn Quốc Myung Hyun Woo. Đạo diễn trẻ Hàn Quốc từng được biết tới là người từng tham gia sản xuất bộ phim  như Athena, Iris 2… Giám đốc hình ảnh của phim cũng là một cái tên khá nổi tiếng Park Jae-hong, quay phim chính trong phim Iris 2 và quay bộ phim điện ảnh Việt rất ấn tượng có tên Mười.

Tuổi thanh xuân có nội dung xoay quanh những người trẻ với những trải nghiệm chỉ có ở một thời điểm trong đời – những trải nghiệm không hối tiếc. Những chàng trai, cô gái trong phim đều còn rất trẻ, trước mắt họ là ngưỡng cửa cuộc sống với vô vàn lựa chọn, đầy ắp đam mê và mơ ước. Họ đã đi qua những năm tháng đầy ý nghĩa ở Seoul, trải nghiệm đủ những vui buồn, thất bại, thành công và đủ những biến cố của tình bạn, tình yêu, tình người… để rồi trở thành những người dám ước mơ, dám khát vọng.

Tiết lộ về dàn diễn viên trẻ trong phim, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, "với mong muốn tìm ra diễn viên phù hợp nhân vật nhất, ekip sản xuất đã không chỉ phân vùng diễn viên phía bắc mà còn casting phía Nam để làm sao tìm được gương mặt phù hợp hấp dẫn cả về gương mặt, diễn xuất và tỏa sáng trong nhân vật của mình. Ở Hàn Quốc chúng tôi có ba cuộc casting với những yêu cầu khắt khe cho nhân vật".

Bộ phim quy tụ những gương mặt diễn viên sáng giá của hai nước. Ở nước bạn là những gương mặt được yêu thích như Kang Tae Oh, Shin Hae Sun, Shin Jae Ha và Roh Haeng Ha. Trong khi đó, phía Việt Nam sau thời gian casting dài với gần 1.000 ứng cử viên, bốn cái tên Hồng Đăng, Việt Anh; hai diễn viên nữ Nhã Phương và Kim Tiến đều là những gương mặt diễn viên đã có chỗ đứng trong lòng khán giả.

 Ảnh minh họa

 Êkip sản xuất phim


Phim được quay trong sáu tháng ở cả Việt Nam và Hàn Quốc trong những bối cảnh đậm chất văn hóa, những nét đặc sắc ở Hà Nội, Seoul (Hàn Quốc)... Phim sẽ được làm hậu kỳ tại Hàn Quốc, được ứng dụng những công nghệ làm phim chuyên nghiệp và sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm 2014. Sau khi phát sóng ở Việt Nam và Hàn Quốc, phim sẽ phát sóng tại một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt tại Mỹ thông qua kênh M Channel.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc