Ngọc Anh làm bùng nổ sân khấu Tuổi 20 hát

07:31, 09/08/2014
|

(VnMedia) - Ngay lần đầu tham gia Tuổi 20 hát, ca sĩ Ngọc Anh tỏ ra vô cùng chỉn chu và có chiến thuật rõ ràng. Chị không chỉ để ý từng chút một về ngoại hình, về cách trình diễn của các thí sinh trên sân khấu, mà còn thận trọng sửa từng câu chữ, từng đoạn lên cao, xuống thấp, từ chuyển tone rock ballad sang Electronic, hay cách ngắt nhịp, lấy hơi…

Là người mở màn cho Tuổi 20 hát mùa 2 - vòng thi chính thức, nữ ca sĩ Ngọc Anh không giấu nổi sự hồi hộp. Tuy nhiên nữ quán quân “Chinh phục đỉnh cao” khẳng định sẽ khiến khán giả bất ngờ với những tiết mục làm "bùng nổ" sân khấu của đội mình.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Ba trường Đại học Lao động Xã hội, Học viện Ngân hàng và Đại học Mỹ thuật Công nghiệp trong đội của Ngọc Anh


Là một trong những nữ ca sĩ "ăn khách" của thị trường âm nhạc miền Bắc, kể từ sau cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” và gần đây nhất là giải quán quân “Chinh Phục Đỉnh Cao”, Ngọc Anh ngày càng khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình trong làng nhạc Việt với hàng loạt những ca khúc gặt hái nhiều thành công. Với những thành tích đáng nể ấy, năm nay, ca sĩ Ngọc Anh được lựa chọn làm huấn luyện viên chương trình Tuổi 20 hát thay cho ca sĩ Hoàng Bách ở mùa thứ nhất.

Dù bận rộn với lịch diễn dày đặc nhưng ca sĩ Ngọc Anh vẫn dành thời gian đến các trường đại học, lựa chọn cho đội thi của mình những thí sinh tài năng nhất đến từ Đại học Lao động Xã hội, Học viện Ngân hàng và Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Tuy là “người mới” so với Khánh Linh và Minh Quân nhưng Ngọc Anh thể hiện mình là một người rất chuyên nghiệp và bài bản khi chị vạch rõ đường đi nước bước cho các đội của mình trong từng chặng.

Chọn cho đội mình những ca khúc kinh điển như “Tình em”, “Ngày mai anh lên đường”, “Lá đỏ”… Ngọc Anh đang cùng các học trò mình “âm mưu” khiến cả trường quay bùng nổ hơn bao giờ hết.

Trong những lần luyện tập cùng các thí sinh của đội mình, ca sĩ Ngọc Anh rất thoải mái và cởi mở, chị không chỉ đưa ra những lời nhận xét sắc sảo về chuyên môn mà còn biết cách tạo ra một không khí thoải mái bằng những câu nói dí dỏm, vui nhộn giúp các thí sinh có tâm lý thoải mái nhất để phát huy khả năng của mình.

Chia sẻ với VTV6, ca sĩ Ngọc Anh cho biết: “Các thí sinh của Tuổi 20 hát có sự khác biệt mà các ca sĩ chuyên nghiệp khó có thể có được, đó chính là tình cảm và sự trẻ trung. Dù kĩ thuật thanh nhạc chưa thực sự chỉn chu nhưng chính cái hồn và sự trân trọng khi thể hiện mỗi ca khúc của các em là điều mà nhiều nghệ sĩ phải học tập”.

Nhận xét về một tiết mục của đội Ngọc Anh, Huấn luyện viên Minh Quân phải tấm tắc khen ngợi: “Phải công nhận ngón nghề “cực phiêu” trong cách thể hiện của Ngọc Anh mà rất rất nhiều các ca sĩ chuyện nghiệp không thể có được. Bài học đó, Ngọc Anh đã truyền dạy triệt để cho thí sinh của mình, khiến Quân phải kinh ngạc, tuy nhiên là đội của đối thủ nên Quân phải cố gắng kiềm chế để không lộ vẻ thán phục của mình”.

Đêm thi nội bộ của đội Ngọc Anh trong Tuổi 20 hát sẽ lên sóng lúc 21h00 ngày 9/8 trên kênh VTV6.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc