Phương Thanh “tái hợp” Minh Thuận bằng bài hit lớn

10:06, 06/03/2014
|

(VnMedia) - Song hành cùng Phương Thanh trong đêm nhạc là người bạn tri kỉ hơn 20 năm – “Ông hoàng nhạc Hoa lời Việt” Minh Thuận – cả hai sẽ hát lại ca khúc "Tình cờ" một thời làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc chắn chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Ảnh minh họa

Minh Thuận

Với tuyên bố “bùng nổ” hơn trong năm 2014, Phương Thanh sẽ cống hiến cho đêm nhạc một tiếc mục cực kỳ đặc biệt gồm những bài hit đã làm nên tên tuổi của mình được làm lại theo một phong cách mới.

Ảnh minh họa

Phương Thanh

Vũ khúc cho em – một món quà dành tặng cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế phụ nữ chính là chủ đề chương trình Âm nhạc & Bước nhảy tháng 3 này. Sau một tháng tạm dừng để đón tết nguyên dán thì chương trình sẽ quay trở lại với những giai điệu rộn ràng với sự dàn dựng qui mô, sân khấu hoành tráng, âm thanh – ánh sáng hiện đại và sự tham gia của dàn ca sĩ hùng hậu, mỗi bài hát đều được dàn dựng công phu với vũ đoàn minh họa sôi động nhằm cống hiến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng. Vũ khúc cho em sẽ là món quà 8/3 đầy ý nghĩa mà các nghệ sĩ dành tặng cho khán giả.

Ảnh minh họa

Đông Nhi và Ông Cao Thắng

“Vũ Khúc Cho Em” mừng ngày quốc tế Phụ nữ với sự góp mặt của những ngôi sao đình đám: Phương Thanh – Lý Hải – Minh Thuận – Thanh Thảo - Kasim Hoàng Vũ – Đăng Khôi – Cao Thái Sơn – Bảo Thy – Đông Nhi – Quốc Thiên – Văn Mai Hương – Ông Cao Thắng – Nhật Kim Anh – Bùi Anh Tuấn – Diệp Lâm Anh – Chi Dân – Sơn Tùng M-TP – Nhóm 365.

Ảnh minh họa

Thanh Thảo

Các ca sĩ và các vũ công đang miệt mài tập luyện để cống hiến cho khán giả một đêm nhạc thật ấn tượng sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 8/3/2014 tại sân khấu Lan Anh. Chương trình do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP HCM phối hợp thực hiện được truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài phát thanh Truyền hình Đà Nẵng, Đài phát thanh Truyền hình Lâm Đồng.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc