Cơn lốc chụp ảnh "tự sướng" hoành hành tại Oscar

06:46, 06/03/2014
|

(VnMedia) - Cơn lốc chụp ảnh tự sướng tiếp tục hoành hành tại lễ trao giải Oscar cuối tuần qua. Nhờ thế, sao Hollywood may mắn có được những khoảnh khắc tuyệt đẹp suốt đời.

Các ngôi sao Hollywood bao gồm Ellen DeGeneres, Pharrell, Cate Blanchett và Samuel L Jackson... đã cùng nhau chụp những bức ảnh tự sướng tại giải Oscar và đăng tải trên các trang mạng xã hội Twitter, Facebook và Instagram.

 Ảnh minh họa

 Bức ảnh tự sướng của nữ MC Ellen DeGeneres và loạt sao gây sốt trên mạng.

Bức ảnh tự sướng của Ellen DeGeneres  và loạt sao đã nhanh chóng có được hơn 783 lượt chia sẻ (retweet) trên Twitter, phá vỡ kỷ lục bức ảnh Tổng thống Mỹ Barack Obama lập được hồi tháng 11-2012 với hơn 780 lượt chia sẻ.

Có mặt trong bức ảnh này là toàn những ngôi sao hạng A như Jared Leto, Jennifer Lawrence, Channing Tatum, Meryl Streep, Julia Roberts, Kevin Spacey, Bradley Cooper, Brad Pitt, Lupita Nyong'o, Peter Nyong'o và Angelina Jolie.

Ellen DeGeneres cho biết nhiều ngôi sao Hollywood khác cũng muốn có mặt trong bức ảnh này, nhưng “không thể” vì đã hết chỗ. “Giá mà tay của Bradley (người chụp bức ảnh tự sướng) dài hơn nữa”, cô viết.

Còn một chi tiết khá thú vị xung quanh bức ảnh tự sướng này nữa là Samsung chính là nhà tài trợ chính của Oscar và Samsung chi hàng triệu USD để các ngôi sao Hollywood sử dụng thiết bị của Samsung chụp ảnh tự sướng. Vì thế, có thông tin nói rằng thực chất nữ MC Ellen DeGeneres sử dụng điện thoại iPhone, nhưng đã dùng thiết bị của Samsung để chụp bức ảnh tự sướng nổi tiếng trên.

 Ảnh minh họa

 Joseph Gordon-Levitt và Emma Watson đăng bức ảnh tự sướng trên Facebook

Sau đây là một số những bức ảnh tự sướng đẹp tại lễ trao giải điện ảnh lớn Oscar.

 Ảnh minh họa

 Lupita Nyong'o với Samuel L Jackson và Giancarlo Esposito

 Ảnh minh họa

 Jared và Shannon Leto

 Ảnh minh họa

 Cate Blanchett

 Ảnh minh họa

 Lupita Nyong'o tìm đường ra khỏi sân khấu sau một bài phát biểu gây xúc động.

 Ảnh minh họa

 Kerry Washington

 Ảnh minh họa

 Zack Efron và bạn thân Michael B. Jordan cùng chia sẻ ảnh trên blog cá nhân.

 Ảnh minh họa

 Kim Kadashian tự tìm cách đến dự tiệc Oscar.


Mai Lan - (Theo Hollywood)

Ý kiến bạn đọc