Hồi hộp đón chờ "Tiếng hát nữ doanh nhân"

10:57, 05/03/2014
|

(VnMedia) - Cuộc thi "Tiếng hát nữ doanh nhân" là nơi tôn vinh những người phụ nữ thành đạt trong công việc, đảm đang trong gia đình, hết mình cho những công tác văn hóa văn nghệ cũng như hoạt động xã hội. 

Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội (HNEW) phối hợp tổ chức với Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội (HYBA) phát động cuộc thi“Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014” để hưởng ứng ngày 8/3 và tạo ra sân chơi bổ ích cho "một nửa thế giới".

Ảnh minh họa

           Thí sinh Thúy Hằng - một trong những ứng viên thành đạt, xinh đẹp và hát hay

Dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng cuộc thi được đầu tư rất công phu và chuyên nghiệp dành cho tất cả các chị em thuộc thành phần kinh tế đang hoạt động trên địa bàn Hà Nội.

Qua đánh giá sơ bộ của hội đồng ban giám khảo cho thấy chất lượng của cuộc thi khá ổn. Mặc dù là những người không chuyên về hoạt động nghệ thuật nhưng rất nhiều thí sinh hát rất tốt và là ứng cử viên sáng giá của chương trình.

Cố vấn âm nhạc NSUT Đỗ Đức Long cho biết: “Tiêng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014” là một cuộc thi hội tụ nhiều tài năng, bởi các chị không chỉ giỏi trên thương trường mà còn là những người có tài năng ca hát và tâm hồn nghệ sỹ.Các chị em khác nhau về độ tuổi, lĩnh vực kinh doanh và trải nghiệm, nhưng đêu có chung niềm đam mê ca hát và tập luyện rất tích cực. Có những thí sinh buổi đầu còn bỡ ngỡ, nhưng sau đó tiến bộ rất nhanh".

Ảnh minh họa

                  Nhà báo Ngô Bá Lục, thành phần BGK Tiếng hát nữ doanh nhân

"Từng làm giám khảo các cuộc thi hát chuyên nghiệp và không chuyên, nhưng đây là lần đầu tôi chấm cuộc thi hát dành cho các nữ doanh nhân – những phụ nữ thành đạt, rất có tâm hồn và yêu âm nhạc. tôi rất bất ngờ, bởi có nhiều giọng hát không thua kém gì các ca sỹ chuyên nghiệp. Nhiều chị có giọng nữ cao rất sáng và khỏe, nhiều chị lại rất ngọt ngào âm hưởng dân ca. Ngoài việc đam mê, các chị cũng được ban tổ chức mời các chuyên gia đến huấn luyện, vì thế họ đều có kỹ năng cơ bản khi trình diễn một tác phẩm âm nhạc. Phần còn lại là cảm xúc của các chị truyền vào bài hát, đó là điều không thể học ở trong trường nhạc, mà là từ trải nghiệm sống, những quan sát tinh tế và những cảm nhận vạn vật xung quanh dưới con mắt của những doanh nhân, nhưng lại có tâm hồn nhạy cảm..." thành phần BGK, nhà báo Ngô Bá Lục chia sẻ.

Các nữ doanh nhân có niềm đam mê ca hát có thể gửi hồ sơ về địa chỉ web chính thức của cuộc thi
http://www.tienghatnudoanhnhan.com.

Cuộc thi gồm 2 hoạt động chính: bình chọn qua mạng và nhắn tin điện thoại diễn ra từ ngày 5/3 đến hết ngày 15/3/2014; Đêm chung kết giọng ca vàng được lựa chọn từ vòng bình chọn ngày 29/3/2014 tại Hà Nội.

Hãy cùng hồi hộp đón chờ vòng chung kết cuộc thi "Tiếng hát nữ doanh nhân" sẽ được phát sóng trực tiếp trên ANTV.


Tùng Chi

Ý kiến bạn đọc