Mỹ Linh - Quang Dũng nồng nàn hát về Hà Nội

17:51, 17/07/2013
|

(VnMedia) - Chuẩn bị cho đêm nhạc In the spotlight số 7 với chủ đề Người Hà Nội, diva Mỹ Linh cùng ca sỹ Quang Dũng đang ráo diết tập luyện, đặc biệt là màn song ca của họ qua một ca khúc đậm chất Hà Nội.

Chương trình In the spotlight số 7 với chủ đề Người Hà Nội là tâm huyết của cả ekip mong muốn mang đến cho khán giả Thủ đô một món quà thú vị, đặc biệt là sau khi In the spotlight đoạt giải thưởng âm nhạc Cống hiến. Chương trình với sự tham gia của Hồng Nhung, Mỹ Linh, Quang Dũng và ca sỹ trẻ Vũ Thắng Lợi.

Hàng loạt ca khúc bất hủ về Hà Nội song hành cùng những bài hát mới ở thể loại nhạc đỏ, nhạc trữ tình và nhạc nhẹ, được thể hiện bằng những giọng ca nổi tiếng cùng sự tham gia của ban nhạc Anh Em chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả những cảm xúc đặt biệt. Người Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 20h tối 19 -20/7/2013 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Hiện tại cả 4 ca sỹ đã quy tụ tại Hà Nội để cùng ban nhạc tập luyện từ đầu tuần. Với sự chuẩn bị công phu, tập luyện kỹ càng và sự tham gia phối khí đầy mới mẻ của nhạc sỹ Hồng Kiên - In the spotlight số 7 Người Hà Nội được đánh giá là show ca nhạc đáng xem nhất tháng 7 này tại Hà Nội.

Ảnh minh họa

Mỹ Linh và Quang Dũng đang hăng say tập luyện bản song ca đặc biệt

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mỹ Linh đắm say với những ca khúc đơn

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Quang Dũng nhẹ nhàng với những ca khúc trữ tình về Hà Nội

Ảnh minh họa

Nhạc sỹ Hồng Kiên đang hướng dẫn Quang Dũng một bản phối mới

Ảnh minh họa

Quang Dũng rất phấn khích sau khi hát một ca khúc được phối khí mới lạ.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc