Hugh Jackman làm dậy sóng fan điện ảnh Hàn

07:22, 17/07/2013
|

(VnMedia) - Thủ vai chính trong bộ phim bom tấn 'The Wolverine' (Người Sói), tài tử Hugh Jackman đã có dịp ra mắt ấn tượng trước báo giới và các fan điện ảnh tại Seoul, Hàn Quốc.

Diễn ra vào ngày 14/7, buổi họp báo quảng bá bộ phim The Wolverine thu hút sự tham gia của đông đảo báo giới tại các quốc gia khu vực Châu Á. Hugh Jackman với phong cách lịch lãm và hết sức thân thiện đã có những chia sẻ hết sức gần gũi với báo chí về các thông tin xung quanh bộ phim, đặc biệt là những thử thách và khó khăn mới của Logan (nhân vật của Hugh Jackman lần này) trong phim.

Tại sự kiện thảm đỏ ra mắt bộ phim tại Coex  Seoul – Hàn Quốc vào ngày 15/7, Hugh Jackman nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ và sự săn đón của báo giới tham gia sự kiện. Anh cũng không quên mang đến bất ngờ cho fan hâm mộ khi xuất hiện trên thảm đỏ với bộ móng vuốt không thể thiếu của Người Sói Wolverine và phô diễn sức mạnh của mình trên sân khấu.

Được đặt sau mốc sự kiện của X-Men: The Last Stand, The Wolverine dõi theo hành trình của Logan/Wolverine lưu lạc tới đất nước Nhật Bản xa xôi, nơi anh bị lạc lõng hoàn toàn. Tại đây, anh phải đối mặt với kẻ thù nguy hiểm trong một trận quyết chiến khiến anh phải thay đổi mãi mãi.

Trọng thương sau lần giao đấu đầu tiên, cả thể chất và cảm xúc của anh đều bị đẩy đến giới hạn chịu đựng cao nhất của bản thân. Wolverine nhận ra rằng anh không những phải đối mặt với những samurai chết người có tinh thần thép, mà còn phải đấu tranh với chính nội tâm của mình để chống lại sự bất tử đang nổi lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Theo lời nhà sản xuất, bộ phim sẽ tập trung nhiều vào quan hệ ngang trái giữa Wolverine và Mariko, con gái một ông trùm tội ác Nhật Bản. Những màn chiến đấu của anh trong phim cũng hứa hẹn đặc sắc hơn, khi mà đối thủ của anh bao gồm cả các võ sĩ đạo lẫn ninja, với vũ khí từ kiếm katana cho tới phi tiêu liên hoàn.

Phim được quay chủ yếu ở Nhật Bản với sự tham gia của một số ngôi sao khác và một số diễn viên địa phương: Will Yun Lee, Hiroyuki Sanada, Brian Tee, Rila Fukushima, Tao Okamoto and Svetlana Khodchenkova.

Phim Người Sói Wolverine do Megastar phát hành, khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 2/8.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc