Tuấn Ngọc lại đắm say cùng Mỹ Linh

12:54, 07/03/2013
|

(VnMedia) - Từng tạo ấn tượng khi hát song ca cùng nhau trong các chương trình In the spotlight, tối 6/3, Tuấn Ngọc và Mỹ Linh lại cùng nhau đắm đuối trong những giai điệu ngọt ngào dành tặng những người phụ nữ nhân dịp 8/3.

Mộng dưới hoa là đêm nhạc của Sen Tây Hồ chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Một sân khấu được thiết kế hoành tráng nhưng ấm cúng, gần gũi trong ánh sáng tím chủ đạo, tạo nên sự thơ mộng và huyền ảo. Ban nhạc Anh Em với những nhạc sỹ, nhạc công nổi tiếng Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, Bình Tây, Vũ Văn Hà, Tuấn Nam đã góp phần quan trọng giúp các ca sỹ thăng hoa.

Các giọng hát Tuấn Ngọc, Mỹ Linh, Tuấn Hưng, Văn Mai Hương đã mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa trong âm nhạc. Hàng loạt những bản tình ca đã được vang lên như Mộng dưới hoa, Đưa em tìm động hoa vàng, Riêng một góc trời, Bây giờ tháng mấy, Gửi anh, Em mơ về anh...

Sen Tây Hồ là một tụ điểm ca nhạc mới của Hà Nội. Một không gian đẹp cả về không gian lẫn bài trí, ban nhạc Anh Em và những ca sỹ hàng ngôi sao sẽ mang đến cho khán giả yêu nhạc Thủ đô một không gian âm nhạc sang trọng, ấm cúng và chất lượng cao.

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Tuấn Ngọc và Mỹ Linh nồng nàn với Prayer

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trước đó, Tuấn Ngọc trình bày những ca khúc rất lãng man như Bây giờ tháng mấy, Riêng một góc trời... cùng những câu chuyện dí dỏm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mỹ Linh cũng "rót mật" vào tai khán giả bằng những ca khúc Em mơ về anh, Đưa em tìm động hoa vàng, Chuyện tình,...

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong chương trình còn có sự tham gia của Tuấn Hưn. Anh khuấy động sân khấu với Tìm lại bầu trời, Anh nhớ em, Đam mê...

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Văn Mai Hương cũng mang đến cho khán giả những giây phút tươi vui, trẻ trung qua Một ngày mới, Nếu như anh đến, Hãy mỉm cười...

Ảnh minh họa

Mỹ Linh và Văn Mai Hương kết lại một đêm nhạc đầy thăng hoa với Khúc giao mùa da diết và nhiều cảm xúc.

Ảnh minh họa

Ban nhạc Anh Em góp phần làm nên thành công của chương trình

Ảnh minh họa

Danh ca Tuấn Ngọc chụp hình lưu niệm với fan hâm mộ


Nhật Anh - ảnh Quang Tuấn

Ý kiến bạn đọc