Nghệ sỹ Anh Tú chia tay Nhà hát Tuổi trẻ

07:37, 07/03/2013
|

(VnMedia)NSƯT Anh Tú chính thức chia tay Nhà hát Tuổi trẻ để về làm Phó Giám đốc phụ trách nghệ thuật của Nhà hát Kịch Việt Nam .

Sau khi ông Trương Nhuận được bổ nhiệm giữ chức giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ nhiệm kỳ 2012 – 2017 vào tháng 10/2012, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch đã tiếp tục kiện toàn đội ngũ lãnh đạo cho hai Nhà hát Tuổi trẻ và Nhà hát Kịch Việt Nam.

 Ảnh minh họa

 Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn chúc mừng Ban lãnh đạo mới của Nhà hát Tuổi trẻ


Ngày hôm qua, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đã chính thức công bố và trao các Quyết định số 906, 907, 908/QĐ-BVHTTDL bổ nhiệm NSƯT Chí Trung – Nguyên trưởng đoàn kịch II, NSƯT Trọng Thủy – Nguyên trưởng đoàn Ca múa nhạc và NSND Lê Khanh – Nguyên phó phòng Nghệ thuật vào các vị trí phó giám đốc chuyên trách của Nhà hát Tuổi trẻ.

Đồng thời trong ngày 6/3/2013, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn cũng đã công bố và trao Quyết định số 909/QĐ-BVHTTDL chính thức điều động và bổ nhiệm NSƯT Anh Tú – Nguyên trưởng đoàn kịch I Nhà hát Tuổi trẻ vào vị trí Phó giám đốc phụ trách nghệ thuật của Nhà hát Kịch Việt Nam.

 Ảnh minh họa

 NSƯT Anh Tú làm Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam


Việc NSƯT Anh Tú làm Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam được hy vọng sẽ tạo nên những làn gió mới, vực dậy tinh thần anh em cũng như sẽ cống hiến nhiều vở chính kịch có tầm vóc để xứng tầm với vị trí là anh cả đỏ của làng kịch Việt Nam.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc