Thủy Tiên tái xuất showbiz Việt sau khi sinh

06:29, 07/03/2013
|

(VnMedia) - Sau một thời gian tạm ngưng mọi hoạt động âm nhạc để dành cho việc sinh nở, ca sĩ Thủy Tiên vừa trở lại với showbiz bằng việc góp mặt trong album mới của nhóm V.music.

Trong album Mặt trời lạnhNhững tình khúc Nguyễn Hồng Thuận của nhóm V.music ngoài phần solo 8 ca khúc của V.Music đặc biệt còn có sự kết hợp với 2 giọng ca nữ là ca sĩ Ái Phương trong ca khúc Về với yêu thương và Thủy Tiên với ca khúc Mặt trời lạnh.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Thủy Tiên

Với Mặt trời lạnh thì đây là lần thứ 2 V.Music kết hợp cùng Thủy Tiên sau thành công lớn ở lần kết hợp đầu tiên cách đây 2 năm. Trong khoảng thời gian V.Music thực hiện album Mặt trời lạnh cũng là lúc Thủy Tiên đang mang thai, mặc dù từ chối tất cả các show diễn nhưng Thủy Tiên vẫn nhiệt tình đồng ý hợp tác cùng V.Music và đến phòng thu thực hiện thu âm một đoạn ngắn cho ca khúc. Bài hát hứa hẹn sẽ tạo nên hit lớn cho cả V.Music và một bước đệm tốt cho sự trở lại của Thủy Tiên.

Với ca khúc Về với yêu thương nằm trong album này. Ca khúc được V.Music thể hiện cùng ca sĩ Ái Phương và thực hiện quay music video trên sân khấu với hình ảnh đẹp lung linh và lãng mạn. Cùng với ca từ ngọt ngào, nhiều cảm xúc nên ngay từ khi được giới thiệu đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả và hứa hẹn sẽ là một ca khúc ăn khách mới nhất của nhóm bởi cách thể hiện của V.Music và Ái Phương đã tạo nét riêng cho ca khúc này.

Ảnh minh họa

Bìa album mới của nhóm V.music

 

Để giới thiệu và quảng bá album Mặt trời lạnh đến rộng rãi công chúng mà đặc biệt là khán giả trẻ, sắp tới vào lúc 19h ngày 9/3/2013, tại sân 4A NVH Thanh Niên TPHCM, V.Music sẽ có đêm nhạc riêng mang chủ đề Về với yêu thương. Chương trình được V.Music tổ chức miễn phí dành cho khoảng 1500 khán giả trẻ thành phố.

Đây được xem là mini show đầu tiên của V.Music trong năm 2013, khởi động hàng loạt các dự án lớn trong năm nay của V.Music. Bốn chàng trai V.Music sẽ biểu diễn khoảng 8 – 10 ca khúc cùng sự tham gia của các khách mời: Đông Nhi, Ái Phương, Bảo Anh và nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc