Sau 4 năm, Mỹ Tâm ra mắt Vol.8 với 10 "hit" tự sáng tác

06:30, 07/03/2013
|

(VnMedia) - Sau một năm hoạt động miệt mài với những thành công đáng kể, Mỹ Tâm - nàng “hoạ mi tóc nâu” của làng nhạc Việt sẽ khai pháo đầu năm 2013 với  sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình – Album vol.8. Có thể nói đây là thông tin Hot nhất đối với khán giả hâm mộ cô vì họ đã chờ đợi sản phẩm này khá lâu.

Album vol.8 với tựa đề “TÂM”, ca sĩ Mỹ Tâm cho biết cô đã suy nghĩ rất nhiều và đã đưa ra nhiều ý tưởng để thực hiện, cuối cùng cô quyết định thực hiện album lấy ý tưởng từ tên gọi của chính mình và mọi thứ đều được bắt đầu từ TÂM. Cảm nhận về tình yêu và cuộc sống qua âm nhạc và hình ảnh, tất cả đều do Mỹ Tâm thực hiện. Và cũng chính vì là “TÂM” nên việc hoàn thành album rất “khó đoán” về thời gian vì nó hoàn toàn phụ thuộc vào cảm xúc của “hoạ mi”.

Cô đã mất khá lâu mới hoàn tất, nói về điều này cô đã chia sẻ chân thành rằng: “Tâm không phải là một nhạc sĩ chuyên nghiệp, Tâm chỉ có thể viết nhạc được khi nào thấy thật sự thích và có hứng thú, chính vì thế mà việc viết được một bài hát hôm nay và rồi để viết tiếp bài hát thứ hai là khi nào thì chính Tâm cũng không thể xác định được thời gian.”

Có thể nói những sáng tác của Mỹ Tâm trước đây như: Dường Như Ta Đã, Nhớ, Nụ hôn bất ngờ, hay Tình yêu chưa nói…  luôn được khán giả yêu thích vì nó không quá phức tạp, âm nhạc của cô thiên về sự mộc mạc, cảm xúc tự nhiên và gần gũi. Lần này với album “TÂM” cô vẫn trung thành với  phong cách nhạc Pop pha với chất Soul, 10 ca khúc mới nhất do Mỹ Tâm viết đã được nhà sản xuất âm nhạc Hàn Quốc Cho Sung Jin cùng rất nhiều nhạc sĩ khác hoà âm phối khí.

Với sự đầu tư nghiêm túc và luôn cố gắng hết mình của Mỹ Tâm, khán giả của “hoạ mi” lần này tiếp tục có thể thả mình theo dòng cảm xúc của “TÂM” trong thời gian tới, chính thức là vào lúc 10h sáng chủ nhật ngày 24/03/2013 album sẽ được phát hành đầu tiên tại showroom Nightingale - 277 Nam Kỳ Khởi Nghĩa và sẽ phát hành rộng rãi trên cả nước ngay sau đó. 

Sự chờ đợi và ủng hộ của khán giả chính là ngọn lửa tiếp thêm sức mạnh cho nàng “hoạ mi tóc nâu” thực hiện những sản phẩm âm nhạc bùng nổ. Có thể nói, Mỹ Tâm chưa bao giờ làm khán giả thất vọng với những lần ra mắt các sản phẩm âm nhạc của mình. Album “TÂM” chắc chắn sẽ tiếp tục mang lại những cảm xúc ngọt ngào và chân thành nhất mà “hoạ mi tóc nâu” muốn gởi đến khán giả yêu nhạc.

Thưởng thức trailer album "Tâm" và ngắm nhìn một số hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm:



Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Photo: Bo xamxit
Trang Phục: Nightingale

Gia Hoàng

Ý kiến bạn đọc