Hương Tràm đọ vẻ gợi cảm với Xuân Nghi, Đinh Hương

06:52, 06/03/2013
|

(VnMedia)Trong bộ ảnh mới nhất để cổ vũ cho mùa giải The Voice thứ hai được khởi động vào đầu tháng 3, quán quân Hương Tràm khoe vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ bên cạnh Xuân Nghi, Đinh Hương và Kiên Giang.  

Giọng hát Việt khởi động vòng sơ tuyển mùa giải thứ hai từ tháng 03/2013 tại các thành phố: Đà Nẵng, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

 

Riêng vòng sơ tuyển Giọng hát Việt tại Đà Nẵng được tổ chức vào ngày 05-07/3/2013 tại Lifestyle Resort, đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn.

 

Sau phần thi của mỗi thí sinh, ban giám khảo sẽ đưa ra kết quả trực tiếp. Các thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển này sẽ tiếp tục tham gia vòng sơ tuyển thứ 2. Đây là vòng tranh tài của các thí sinh đã vượt qua vòng sơ tuyển 1 cùng các thí sinh được lựa chọn ở vòng thử giọng trực tuyến. Tại vòng thi này, các thí sinh sẽ biểu diễn 1 ca khúc (sử dụng nhạc nền, không bè). Nếu vượt qua vòng thi này, các thí sinh sẽ vào danh sách chờ. Sau đó, thí sinh được kiểm tra chất lượng giọng hát một lần nữa để lựa chọn ra những gương mặt chính thức bước vào vòng Giấu mặt.

Để cổ vũ cho tinh thần thí sinh mùa giải mới, Top 3 thí sinh nữ The Voice vừa tung bộ ảnh đầy duyên dáng và quyến rũ bên cạnh Kiên Giang.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Photo: Quốc Huy

Make up: Hạ My, Hồ Khanh

Hair: Hạ My

Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc