Thí sinh Top Model choáng, ngất vì quá áp lực

14:12, 10/09/2012
|

(VnMedia)Ngoài sự chia tay sớm của Nguyễn Ngần ở tập thứ hai, trong tập 4 vừa qua, Thanh Thảo đã bị nhiễm lạnh đến khuỵu người khi nghe nhận xét của giám khảo, còn Ngọc Thúy cũng đã bị ngất do sức khỏe yếu…

Mới bước vào chặng đường đầu tiên của Vietnam ’s Next Top Model, một vài thí sinh đã dần đuối sức.

Ở tập thứ hai với thử thách chèo thuyền Kayak, mặc dù phải chèo một mình song Nguyễn Ngần đã xuất sắc về nhất và giành chiến thắng ở phần này. Tuy nhiên, sau đó, cô gái này đã tự rút lui, nói lời chia tay chương trình sớm vì lý do sức khỏe.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Ngần đã xin rút khỏi VNTM vì sức khỏe


Ở tập thứ tư, khi đã có tên top 15, một vài thí sinh lại thể hiện một sức khỏe không tốt. Năm nay, phần nhận xét và loại thí sinh được thực hiện ở tầng thượng khu Vista lộng gió. Có thể vì điều đó mà thí sinh Thanh Thảo đã bị nhiễm lạnh. Vừa bước lên nghe nhận xét của giám khảo, cô đã bị khuỵu ngã và phải đưa vào trong phòng xoa bóp dầu cho ấm người. Trong khi đó, Ngọc Thúy cũng đã bị ngất ngay sau lời nhận xét của bộ tứ quyền lực.

Những hình ảnh này không được lên sóng. Nhưng ở một chặng đường đua nhiều thử thách về sức khỏe và bản lĩnh, các thí sinh Top Model nếu thiếu một sự bền bỉ, sẽ khó mà đua đường dài.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Thanh Thảo bị trúng gió

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ngọc Thúy bị ngất


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc