Nguyễn Châm tiếc nuối rời Next Top Model

22:41, 09/09/2012
|

(VnMedia)Từng nức nở khi bị thí sinh triển vọng Thiên Trang chê, Nguyễn Châm đã sớm từ bỏ giấc mơ người mẫu khi thể hiện không tốt phần chụp photoshoot và phải chia tay cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012 (VNTM).

Đã thấy vài gương mặt sáng giá

Cô gái sinh viên trường Đại học Kiến trúc – Nhã Trúc từng được dự đoán sẽ nặng ký ở mùa giải năm nay và có khả năng sẽ thế ngôi quán quân của đồng môn – quán quân Hoàng Thùy. Vì thế, hành trình của cô gái này luôn được nhiều khán giả chú ý.

Và không ngạc nhiên khi Nhã Trúc vẫn thể hiện được sự vượt trội của mình trong suốt hành trình tập 1. Sự nhanh nhẹn và bắt gu thời trang khá tốt của Nhã Trúc đã giúp cô gái 23 tuổi này chiến thắng ở phần thử thách trang điểm theo hình layout.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Nhã Trúc được khen ngợi nhiều về phần thể hiện ở tập này


Nhã Trúc là cô gái ghi được điểm ở phần photoshoot khi cô liên tục có những sáng tạo và đột phá khi làm bạn diễn với chú mèo dễ thương. Không chỉ nhiếp ảnh gia khen ngợi, mà cả bốn vị giám khảo đều rất hài lòng về bức ảnh có thần thái. Những ấn tượng ban đầu rất tốt, vì thế, nếu Nhã Trúc tiếp tục giữ được phong độ và sự bình tĩnh, cô có khả năng tiến sâu vào những top trong của Top Model.

Dương Thanh – cô gái đã quật ngã cả một thành viên cao to trong ekip VNTM cũng bất ngờ vụt sáng sau tập này. Thậm chí, Xuân Lan còn khẳng định, Dương Thanh còn có khả năng tiến xa hơn nữa. Với chiều cao 1m76 và là một vận động viên võ thuật, Dương Thanh hội tụ đủ bản lĩnh để chinh phục từng thử thách khó khăn của mùa giải.

Tập này, Mai Giang trở nên nổi bật bởi cô sở hữu tấm hình đẹp nhất phần chụp beauty. Trước khi trao tấm ảnh đẹp nhất cho Mai Giang, cô cũng đã bị 4 huấn luyện viên nhắc nhở nhiều về sợ lơ đãng và mệt mỏi của cô. May mắn không mỉm cười nhiều lần, nếu Mai Giang không nắm bắt cơ hội, rất có thể cô sẽ sớm bị rơi vào top nguy hiểm. Bởi cho tới thời điểm này, Mai Giang là cô gái khá nhạt và thiếu một tinh thần quyết tâm, một sức sống để chinh phục các thử thách.

 Ảnh minh họa

 Mai Giang sở hữu tấm hình đẹp nhất

 
Một chút tiếc nuối

Nguyễn Châm – cô gái duy nhất đến từ mảnh đất mỏ Quảng Ninh đã là người phải rời khỏi cuộc chơi sớm. Một vóc dáng cao, nhưng thiếu thần thái, cô gái đứng nhất Top Model online đợt 6 đã không hoàn thành tốt phần chụp hình với chú mèo.

Trước đó, tại Ngôi nhà chung, Nguyễn Châm chính là cô gái xảy ra đụng độ với Thiên Trang. Cùng ở chung phòng Paris , Thiên Trang ban đầu không vui cho lắm khi biết Nguyễn Châm chung phòng. Vì trước đó, Thiên Trang đã không ít lần chê Nguyễn Châm thẳng về dáng catwalk. Điều đó, làm Nguyễn Châm phiền lòng và đã giải tỏa bức xúc ngay với Thiên Trang. Một cuộc họp Ngôi nhà chung diễn ra căng thẳng đầy nước mắt để giải tỏa cho cả hai cô gái. Sau những hiểu lầm, Thiên Trang và Nguyễn Châm đã trở thành những người bạn thật sự. Vì thế, việc chia tay Nguyễn Châm sớm đã khiến Thiên Trang khóc ròng, hối lỗi vì thái độ của mình chưa được tốt với bạn.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Nguyễn Châm chia tay chương trình


Chia tay Ngôi nhà chung, Nguyễn Châm cũng đã có đủ kỷ niệm đẹp với chương trình. Ngoài một cuộc cãi nhau khá xôm tụ, cô là thí sinh còn nhận được lời chúc mừng sinh nhật với chiếc bánh gato từ ekip chương trình được phát sóng ở tập trước đó.

Thiên Trang – cô gái được chú ý nhiều từ đầu mùa giải cũng rất được các ống kính chú ý. Mọi biểu cảm, thái độ của cô dường như không thoát được khỏi sự chú ý của các tay máy. Dám thể hiện cảm xúc và cá tính, cô em út này dường như bị các đàn chị khá e ngại đụng chạm.Nếu ở những tập đầu ở mùa giải năm trước, Lê Thúy sớm bị ghét vì màn khóc lóc, yếu đuối và hay than thở, thì ở mùa giải năm nay, Thiên Trang đang bị lọt vào tầm ngắm khó chịu của khán giả.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

  Nguyễn Châm đã có nhiều kỷ niệm đẹp với chương trình


Chân dài được kỳ vọng khá nhiều vì sở hữu gương mặt cá tính là Kha Mỹ Vân đang làm người xem lo lắng. Trên facebook của VNTM, Mỹ Vân được cộng đồng mạng bình chọn là cô gái có “gu” nhất. Nhưng, gương mặt cá tính ấy, khi bị đặt vào những shoot hình đòi hỏi sự biểu cảm và gợi cảm, ngay lập tức sẽ thể hiện sự lệch tông. Dù thể hiện gu thẩm mỹ rất tốt và một thái độ khá điềm tĩnh trước mọi biến cố, nhưng thiếu sự đa dạng về phong cách trình diễn, và một khuôn mặt biểu cảm không sáng tạo rất có thể sẽ làm Mỹ Vân bị loại sớm.

Khung cảnh phần nhận xét, loại thí sinh năm nay được đầu tư khá lộng lẫy và chất lượng âm thanh đã tốt hơn hẳn so với mùa giải trước. Chất lượng các thí sinh khá đồng đều, một vài gương mặt có cá tính và có gu với nghề có thể sẽ làm cho cuộc cạnh tranh của các cô gái căng thẳng hơn.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc