Có gì ở show diễn cấm "phụ nữ đoan trang"?

07:24, 09/09/2012
|

(VnMedia) - Một đêm nhạc giống như một show ca nhạc tạp kĩ với chất lượng âm nhạc chỉ ở mức trung bình và hầu như là những màn nhảy nhót từ đầu đến cuối.

 

Có gì ở show diễn “cấm” trẻ em, show diễn được khuyến cáo không dành cho người dưới 18 tuổi. Rất đáng ngạc nhiên là lại có khá nhiều trẻ em dưới hàng ghế khán giả, các em nhỏ được phụ huynh đưa đi theo để xem chương trình và BTC chẳng hề có nhắc nhở gì. Trẻ em, phụ nữ “đoan trang hay không đoan trang” đều vào xem thoải mái.

 

Giá vé Vip của chương trình diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị là 1,5 triệu đồng, giá vé thấp nhất là 300 nghìn đồng, nhưng sát giờ diễn, vé được bán với giá “chợ đen” chỉ 50 nghìn đồng. “Vũ điệu đường cong” được quảng cáo là “tập hợp tất cả các hot-girl, người đẹp nóng bỏng nhất hiện nay” nhưng Ngân Khánh và Trang Nhung đã rút khỏi chương trình.

 

Chất lượng nghệ thuật của chương trình chỉ ở mức trung bình, dù giá vé tương đương những show nghệ thuật đình đám nhất. Các người đẹp thay nhau lên hát, nhảy nhót. Về phần “nghe”, các “người đẹp hát” không phải ca sĩ thực thụ, nên đòi hỏi hay cũng khó. Về phần “nhìn”, cũng chẳng có gì đặc sắc.  So với các chương trình cả nhạc vẫn cứ “hở” tràn lan như hiện nay thì xem ra các hot-girl người mẫu vốn hay khoe đường cong cũng chả dám “khoe” nhiều hơn bao nhiêu.

 

Cả chương trình đa phần là nhạc dance, với các vũ điệu bốc lửa, nhưng không khí khán giả bên dưới khá “xịt”. Phần đầu chương trình, ca sĩ đang hát thì loa tắt, lại hát tiếp, màn biểu diễn tiếp sau, đang hát loa cũng lại tắt tiếp. Ca sĩ “da nâu” Phi Thanh Vân khoe rằng không hát nhép, và khi cô “hát thật” thì nhiều người là ước giá cô đừng đi làm ca sĩ, cứ đóng phim thôi là tốt rồi.

 

Nếu như có điều gì đó ấn tượng, thì cái đáng để nói nhất về chương trình này chỉ là danh hiệu “chương trình có lời quảng cáo…dở hơi và phản cảm nhất” với câu khẩu hiệu: “không dành cho phụ nữ đoan trang”.

 

Hình ảnh show diễn “Vũ điệu đường cong”:

       Ảnh minh họa

       Ảnh minh họa

       Ảnh minh họa
              Chương trình không dành cho người dưới 18 tuổi nhưng vẫn có khá nhiều
                                   trẻ em dưới hàng ghế khán giả

       Ảnh minh họa

       Ảnh minh họa
                               Những ca sĩ, nhóm nhạc không mấy tên tuổi

       Ảnh minh họa

       Ảnh minh họa
                                  Á hậu Trà Ngọc Hằng khoe đường cong

       Ảnh minh họa
                          Nhóm nhạc Bisili với cả 3 thành viên đều là hot-girl

       Ảnh minh họa
                      Màn biểu diễn của "Yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên

       Ảnh minh họa
                      "Da nâu" Phi Thanh Vân với "thành tích" hát liền 3 bài không nhép

        Ảnh minh họa
                         Trà Ngọc Hằng trở lại sân khấu với vũ điệu và trang phục bốc lửa

        Ảnh minh họa
          Cao Thái Sơn - Nam ca sĩ được vinh dự đồng hành cùng vô số người đẹp, hot-girl


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc