The Voice: "Cục cưng" hát rất dở vẫn thắng?

07:10, 09/09/2012
|

(VnMedia)Sau sự thắng thế của Bảo Anh, Ngân Bình, Xuân Nghi, Bùi Anh Tuấn…. những “cục cưng” của The Voice tuần này sẽ tiếp tục đối đầu là Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Thị Thu Thùy, Dương Trần Nghĩa, Nguyễn Ngọc Gia Bảo…

Thật không khó đoán những ứng viên nặng ký này sẽ dễ dàng vượt qua đối thủ để được chọn đi tiếp. Hiệu ứng truyền thông và ấn tượng mà họ để lại ở vòng Giấu mặt là một vũ khí lợi hại để tự tin bước lên sàn diễn.

Ở hai tập Đối đầu trước, nếu Bảo Anh hay Bùi Anh Tuấn bị cho là được huấn luyện viên chọn chưa thuyết phục ở giọng hát, thì rất có thể, sự khắt khe của công chúng cũng sẽ được đặt lên vai những con át chủ bài của vòng Đối đầu tuần thứ ba này.

Cháu gái của ca sĩ Lam Trường không ít lần mang giọng hát đi chinh chiến. Dù đã rinh giải Nhất Tiếng hát truyền hình thành phố, Tiêu Châu Như Quỳnh vẫn là một ẩn số chưa thể đứng riêng trên sân khấu Việt. Trưởng thành nhiều năm, có chút tên tuổi, Như Quỳnh quyết định thi The Voice là một bất ngờ lớn với fan Việt. Vì thế chăng, khi được cả bốn vị huấn luyện viên chọn, Như Quỳnh đã khóc nức nở trên sân khấu.

 Ảnh minh họa

 Tiêu Châu Như Quỳnh


Chọn về đội Hà Hồ, Như Quỳnh trở thành con át chủ bài trong đội của ca sĩ chân dài này. Lần trở lại vòng Đối đầu, Như Quỳnh sẽ vẫn hát ca khúc tiếng Anh của ca sĩ Kelly Clarkson. Dù được chọn một bài hát đúng chất, nhưng đối thủ của Như Quỳnh ở tuần này cũng vô cùng nặng ký.

Sau màn để hai thí sinh tự loại nhau đầy đáng tiếc của hai ứng viên nặng ký Xuân Nghi – Diễm My, tuần này, Mr. Đàm cũng sẽ tung một con át chủ bài là Đinh Thị Thu Thùy. Sau khi gây ấn tượng ở vòng Giấu mặt với ca khúc “Thu Cạn” (nhạc sĩ Giáng Son), cô sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Vĩnh Phúc đã quyết đầu quân vào Sài Gòn và được Mr. Đàm đặt cho nghệ danh mới.

 Ảnh minh họa

 Đinh Thị Thu Thùy từng đoạt giải Nhất Tiếng hát người làm báo Việt Nam


Sẽ vẫn trung thành với các bài hát Việt, ở vòng Đối đầu, cô được Giám đốc Âm nhạc Phương Uyên Mr. Đàm chọn ca khúc Việt Nam kinh điển, khó thể hiện, đòi hỏi trình độ nhạc lý và kỹ thuật trình diễn để song ca với một thí sinh nam.

Huấn luyện viên Thu Minh sẽ tung ra ba đối thủ ở tuần này là hai chàng trai Dương Trần Nghĩa, Đặng Thị Thu Thủy và Nguyễn Ngọc Gia Bảo. Từng giành giải cao tại cuộc thi hát tiếng Anh giành cho sinh viên, Dương Trần Nghĩa không khó để thuyết phục tai nghe của bốn huấn luyện viên. Ông bố trẻ này hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất gờ khi trở lại vòng Đối đầu với một ca khúc hit đình đám của Maroon 5.


 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Hai giọng ca này sẽ Đối đầu nhau?


Chàng trai “mập” Gia Bảo từng gây ấn tượng ở cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt – Vietnam’s Got Talent lại tiếp tục làm khuynh đảo vòng Giấu mặt The Voice với “I love Rock’nRoll”. Trong đêm thi đối đầu sắp tới, Thu Minh đã mạnh dạn đặt anh lên “sàn đấu” cùng với một giọng ca đầy nội lực không kém - thí sinh Đặng Thị Thu Thủy - người mà Thu Minh cũng đã hết sức mời gọi về đội của mình trong một ca khúc của nữ danh ca RnB Alicia Keys. Đây hứa hẹn sẽ là một tiết mục bùng bổ trong đêm thi thứ ba của Vòng đối đầu sắp tới khi dù so le về ngoại hình, nhưng giọng hát thì cũng một chín, một mười.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc