Nghệ sỹ hết mình trong đêm nhạc H-Artistry

07:05, 09/09/2012
|

(VnMedia) - Xuất hiện giản dị và trình diễn nhưng giọng ca và tên tuổi của Monica vẫn khiến khán giả phấn khích. Ban nhạc rock Okamoto's với lối diễn sôi động làm khán đài SVĐ Mỹ Đình thêm cuồng nhiệt trong đêm nhạc Hennessy tối qua 7/9.

>> Phương Vy Idol đầy hấp dẫn bên các ngôi sao quốc tế

Là nhân vật "đinh" của chương trình, ca sỹ da màu Monica Denise Brown được nhà tổ chức "để dành" sự xuất hiện ở phần sau đêm diễn. Trái với những hình dung thường thấy về các ngôi sao nổi tiếng thế giới, cô xuất hiện rất giản dị với trang phục biểu diễn quần bó, áo thụng đồng màu tràm không theo xu hướng bắt mắt, ấn tượng. Lối trình diễn của cô cũng giản đơn, không màu mè, chiêu trò.  

Ảnh minh họa

Monica xuất hiện giản dị trong đêm nhạc


Tuy nhiên, sức hút từ cái tên Monica vốn thuộc hàng đẳng cấp quốc tế trong dòng nhạc R&B, cùng sự quen thuộc, gần gũi với khán giả Việt, khi cô từng "phủ sóng" với ca khúc hit The boy is mine cách đây hơn 10 năm đủ để khán giả háo hức. 

Ngoài The boy is mine có phần thiếu hụt cảm xúc bởi khuyết giọng hát song ca Brandy, nữ ca sỹ da màu đã thể hiện hơn 10 ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như Angel of mine,  It all belongs to me, Everything to me, The first night... Giọng ca ấm áp, điêu luyện của cô ca sỹ sinh năm 1980 đã giữ nhiệt cho khán đài trong suốt hơn nửa thời gian của chương trình.

Cô cũng đem đến những phút vừa sôi động vừa sâu lắng khi trình bày liên khúc 3 bài hát nổi tiếng của cố diva Whitney Houston - một tượng đài nhạc trong dòng nhạc Soul và R&B mà cô theo đuổi:
 You give good love, I wanna dance with somebody và I have nothing.

Ảnh minh họa

Dù trình diễn hoàn toàn bằng tiếng Nhật, nhóm nhạc Okamoto's vẫn khiến khán giả cuồng nhiệt trong những giai điệu rock của mình

Được chọn làm người mở màn chương trình, nhóm nhạc rock đến từ Nhật Bản cũng làm rất tốt vai trò của mình. Những chàng trai trẻ của đất nước Mặt trời mọc đã khuấy động bầu không khí SVĐ Mỹ Đình với những giai điệu rock sôi động. Dù chưa được biết đến nhiều ở Việt Nam, hơn nữa lại thể hiện các sáng tác hoàn toàn bằng tiếng Nhật, Okamoto's vẫn lôi cuốn được khán giả hoà mình vào những màn biểu diễn của mình.

Cũng không thể không nhắc đến sự trình diễn khá ấn tượng của đại diện Việt Nam - Phương Vy Idol. Trở thành Quán quân VietNam Idol mùa đầu tiên năm 2007 khi mới 20 tuổi và chưa có được nhiều thành công hay danh tiếng trong thị trường nhạc Việt, nhưng sự xuất hiện tròn vai và ấn tượng cả về phần nhìn và phần nghe của cô ca sỹ 25 tuổi đủ khiến nhạc Việt không ngại lép vế bên cạnh các nghệ sỹ tên tuổi quốc tế và khu vực.

Ảnh minh họa

Phương Vy Idol cũng có một chương trình tạo được nhiều dấu ấn


Đêm nhạc Hennessy là một chương trình âm nhạc thường niên có đẳng cấp, với việc đưa các nghệ sỹ âm nhạc quốc tế nổi danh tới Việt Nam biểu diễn. Mang ý tưởng đưa các nghệ sỹ Việt đứng chung với các ngôi sao quốc tế, cùng với việc tạo cơ hội cho khán giả Việt được tiếp cận và thưởng thức những giọng ca hàng đầu thế giới vốn không dễ có, chương trình đã định danh một thương hiệu riêng.

Ở lần thứ 4 tổ chức, với một không gian biểu diễn hoành tráng, sân khấu chuyên nghiệp và các tiết mục chất lượng, chương trình khẳng định vị trí của mình và góp cho thị trường âm nhạc trong nước một chương trình nghệ thuật đáng xem - nghe.

Những hình ảnh trong đêm nhạc Hennessy Aritstry:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lê Hà - (Ảnh: Hải Thanh)

Ý kiến bạn đọc