Không Cao Thái Sơn, Phạm Nam Hùng vẫn tự tin tỏa sáng

19:22, 11/07/2012
|

(VnMedia) - Lỗi hẹn với Cao Thái Sơn bằng tiết mục song ca trong đêm gala Sao Mai điểm hẹn 2012, song ca sĩ trẻ Phạm Nam Hùng lại tự tin tỏa sáng bằng phần trình diễn solo duy nhất của chương trình.

May mắn lọt vào top 12 Sao Mai điểm hẹn 2012, Phạm Nam Hùng đã chứng minh được sức hút đặc biệt của mình trong từng đêm thi của sân chơi ca hát đẳng cấp này. Không đè nặng tâm lý thắng thua khi tham gia Sao Mai điểm hẹn 2012, Phạm Nam Hùng luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để ghi dấu ấn riêng trong lòng khán giả theo dõi chương trình.

 Ảnh minh họa

Mờ nhạt và mắc nhiều lỗi về thanh nhạc trong những đêm trình diễn đầu tiên, nhưng sau quá trình luyện tập và học hỏi, Phạm Nam Hùng đã có những tiến bộ rõ rệt để nhận được những lời khen có cánh từ Hội đồng nghệ thuật Sao Mai điểm hẹn 2012. Chưa bao giờ được dự đoán là nhân tố có thể thành công tại Sao Mai điểm hẹn năm nay, song với những gì mà Phạm Nam Hùng đang sở hữu thì chắc chắn giọng ca trẻ này sẽ còn tiến rất xa trên con đường âm nhạc.

Được ban tổ chức tạo điều kiện hát song ca với Cao Thái Sơn trong đêm gala Sao Mai điểm hẹn 2012 nhưng đến phút chót, Cao Thái Sơn lại không thể đến tham gia chương trình vì lí do bị xử phạt hát nhép. Dù không được đứng chung sân khấu với đàn anh của mình, nhưng Phạm Nam Hùng vẫn tự tin để thể hiện một ca khúc solo trong đêm trình diễn đặc biệt này.

 Ảnh minh họa

Là ca sĩ duy nhất được hát đơn ca trong đêm gala Sao Mai điểm hẹn 2012, Phạm Nam Hùng đã bỏ rất nhiều thời gian để tập luyện tiết mục “Đêm nằm mơ phố”. Không phụ lòng mong mỏi của khán giả, Phạm Nam Hùng đã khiến cho trung tâm thể thao thành phố Huế “lặng” lại với một ca khúc nổi tiếng này của nhạc sĩ Việt Anh. Cảm xúc và da diết, phần biểu diễn của Phạm Nam Hùng ghi điểm về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Không kìm được cảm xúc khi hát về ca khúc liên quan đến Hà Nội, Phạm Nam Hùng đã rớt nước mắt ngay trên sân khấu gala Sao Mai điểm hẹn 2012. Tiết mục gợi nhớ Hà Nội này của Phạm Nam Hùng đã nhận được hàng nghìn tràng vỗ tay từ khán giả đến trực tiếp theo dõi chương trình.

Không lọt vào top 6 Sao Mai điểm hẹn 2012, nhưng với phần trình diễn xuất thần trong đêm gala, Phạm Nam Hùng đã tạo được hình ảnh đẹp trong chương trình này.

 Ảnh minh họa

Sở hữu một ngoại hình sáng sân khấu cùng với giọng hát được đào tạo bài bản, mỹ nam Sao Mai điểm hẹn 2012 Phạm Nam Hùng đang được dự đoán là gương mặt có triển vọng bùng nổ trong làng giải trí Việt.


Thạch Tú

Ý kiến bạn đọc