"Tám Thời Chín Sự" - Hài thời sự lần đầu tiên lên sóng

20:19, 10/07/2012
|

(VnMedia) – Với một cách nhìn mới về thông tin thời sự qua diễn xuất của các nghệ sỹ hài, “Tám Thời Chín Sự” được coi là một chương trình giải trí rất mới và độc đáo vừa lên sóng HTV2.

Tám Thời Chín Sự là một chương trình giải trí hoàn toàn mới lạ, cập nhật những thông tin thời sự nóng hổi và chuyển tải đến khán giả bằng những góc nhìn nhẹ nhàng, nhưng đầy hài hước.

 Ảnh minh họa

 Tám Thời (Bảo Trí) và Chín Sự (Tấn Beo)


Chương trình xoay quanh “nghìn lẻ một” câu chuyện bất tận liên quan đến 2 nhân vật chính Tám Thời (Bảo Trí) và Chín Sự (Tấn Beo). Tám Thời rất thích đọc báo nên mở một sạp báo vỉa hè trước nhà, còn Chín Sự lại yêu cái đẹp nên hành nghề trang điểm dạo. Họ vốn là anh em ruột thịt rất thương yêu nhau nhưng cách biệt đến 17 tuổi và tính tình cũng hoàn toàn trái ngược nhau. Sở thích chung duy nhất của bộ đôi này là bàn luận chuyện trong nhà ngoài phố, từ cuộc sống cá nhân, giải trí cho đến y tế sức khỏe, giáo dục, xã hội.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Mỗi câu chuyện của anh em nhà Tám - Chín này sẽ là một tiểu phẩm ngắn 15 phút, phản ánh vấn đề thời sự đang rất được dư luận quan tâm và tốn nhiều giấy mực của báo giới trong thời gian gần đây như: săn “rồng con” và thuyên tắc ối, cơn sốt gỗ sưa, thừa kế tiền “khủng”, cưới vợ cho chồng, sinh viên “chảnh”, sự cố tên viết tắt…

Với kịch bản đậm tính thời sự và hài hước cùng diễn xuất dân dã, gần gũi, phong cách hài đặc trưng Nam Bộ của bộ đôi Tấn Beo – Bảo Trí, Tám Thời Chín Sự hứa hẹn sẽ mang đến hàng loạt tiểu phẩm hài ý nghĩa, tái hiện lại những vấn đề nổi cộm trong cuộc sống hiện đại. Chương trình còn có sự tham gia của Bảo Khương, Bích Hằng, Lê Hay, Trường Giang, Hoàng Lan Phương…

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Tám Thời Chín Sự
dài 100 tập, do DID TV sản xuất, đạo diễn Lê Hải thực hiện, sẽ chính thức lên sóng HTV2 lúc 19g45 thứ Bảy hàng tuần, từ 07/07/2012.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc