Miss Teen khởi động mùa thi thứ 7

17:11, 10/07/2012
|

(VnMedia) - Là sân chơi nhan sắc lớn nhất dành cho các nữ sinh trên toàn quốc, cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen (Miss Teen) đã khởi động mùa thi thứ 7. Cuộc thi dành cho các nữ sinh từ 16 đến 19 tuổi, có kết quả học tập và hạnh kiểm khá với chiều cao từ 1m58 trở lên.

Miss Teen Việt Nam là cuộc thi thường niên dành riêng cho các nữ sinh Việt Nam nhằm ủng hộ định hướng của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc xây dựng môi trường thân thiện cho học sinh trung học và các nữ sinh năm đầu Đại học, Cao đẳng, THCN, cân bằng các hoạt động trong và ngoài nhà trường.

Ảnh minh họa

Các thí sinh Miss Teen trong các hoạt động ngoại khóa


Thí sinh tham dự cuộc thi là công dân Việt Nam, có năm sinh thuộc một trong các năm:  1993, 1994, 1995, 1996.

Thí sinh phải đang theo học tại các trường THPT hoặc Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp, có hạnh kiểm khá trở lên đối với các trường THPT (hoặc kết quả rèn luyện khá trở lên đối với sinh viên) và kết quả học tập từ loại khá trở lên. Trong trường hợp thí sinh nghỉ học tạm thời (ôn thi đại học,…) thì kết quả học lực gần nhất sẽ được xét.

Nếu tiêu chí của cuộc thi năm 2011 là tìm ra những tài năng đóng góp cho nền công nghiệp showbiz...  thì Miss Teen 2012 hướng tới hình ảnh tỏa sáng của những cô nàng Lọ Lem xinh đẹp và tài năng.

Cuộc thi Miss Teen 2012 đang trong giai đoạn nhận hồ sơ đăng ký dự thi. Vòng sơ loại sẽ diễn ra trong tháng 9 với các buổi thi tại 3 miền: Tại Hà Nội (ngày 1/9), tại Đà Nẵng (8/9) và tại TP.HCM (15/9).

Thí sinh lọt vào Top 100 được hỗ trợ chi phí đi lại khi tham dự vòng thi chung kết khu vực tại các tỉnh mà BTC lựa chọn (chỉ hỗ trợ cho các thí sinh ở ngoại tỉnh). Thí sinh lọt vào Top 20 được BTC hỗ trợ toàn bộ chi phí ăn ở đi lại, tập luyện… khi tham gia vòng Chung kết toàn quốc.

Ảnh minh họa

Miss Teen hiện là cuộc thi nhan sắc quy mô và uy tín nhất dành cho nữ sinh học đường toàn quốc


Đêm chung kết cuộc thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và Đài Truyền hình Việt Nam VTV. Năm nay, cuộc thi dự kiến trao các danh hiệu sau: Miss Teen Việt Nam 2011 (giải thưởng 100 triệu đồng), Miss Thông thái (40 triệu đồng), Miss Tài năng (40 triệu đồng), Miss Duyên dáng (40 triệu đồng) và Miss Cộng đồng (20 triệu đồng).

Ban giám khảo cuộc thi là những người có kinh nghiệm, có chuyên môn sâu về các nội dung thi, bao gồm các nhà báo, các nhà văn hóa, các nhà khoa học nghiên cứu về nhân trắc học, những người làm nghệ thuật (ca sĩ, diễn viên…).

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Miss Teen 2008 Huyền Trang hiện sắp tốt nghiệp khoá học ngành Du lịch tại công quốc Luxembourge. Miss Teen 2009 Xuân Mai hiện theo học tại ĐH RMIT

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Miss Teen 2010 Diễm Trang sắp tốt nghiệp ĐH quốc tế TP.HCM còn Miss Teen 2011 Thảo My đang trên con đường thành ca sỹ


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc