Thiếu nhi thủ đô có thêm một "Thiên đường tuổi thơ”

06:21, 11/07/2012
|

(VnMedia)Một series chương trình "Thiên đường tuổi thơ” của Nhà hát Tuổi trẻ sẽ là điểm hẹn giành cho khán giả nhỏ tuổi thủ đô vào ngày Chủ nhật hàng tuần.

Với mục đích tạo ra một không gian nghệ thuật dành riêng cho các em thiếu nhi định kỳ vào các ngày Chủ nhật hàng tuần, Nhà hát Tuổi trẻ cho ra mắt một serie chương trình biểu diễn hướng tới đối tượng khán giả nhỏ tuổi với tên gọi “Thiên đường tuổi thơ”.

Đây là nỗ lực và tâm huyết của Ban giám đốc cùng các nghệ sỹ Nhà hát Tuổi trẻ trong việc mang đến cho các em thiếu nhi mọi lứa tuổi một địa chỉ văn hóa quen thuộc, nơi các em được thưởng thức nghệ thuật đặc sắc kết hợp với giải trí cùng những bài học bổ ích, ý nghĩa.

 Ảnh minh họa

"Thiên đường tuổi thơ” là tập hợp của những chương trình nhạc kịch tạp kỹ và hài kịch hấp dẫn được dàn dựng công phu dành cho các bé. Các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ sẽ đưa những khán giả nhí đến với những câu chuyện khác nhau qua mỗi buổi biểu diễn. Ở đó các em sẽ gặp lại thế giới đồ chơi huyền bí hay chú mèo máy thông minh Doremon, nàng Bạch Tuyêt kiều diễm và chàng Hoàng Tử đẹp trai, câu chuyện về những bạn nhỏ thông minh mưu trí và tên cướp biển xấu xa, những con vật đáng yêu và rất nhiều các nhân vật quen thuộc ngộ nghĩnh khác...

Không nhằm hướng tới một chương trình biểu diễn đơn thuần, Nhà hát Tuổi trẻ mong muốn các bậc phụ huynh và khán giả nhỏ tuổi khi đến với chương trình được gặp gỡ, giao lưu với các nghệ sĩ biểu diễn, khám phá thế giới nghệ thuật, chụp ảnh kỷ niệm cùng các nhân vật yêu thích. Bên cạnh đó, các bé có thể dễ dàng nhận được những món đồ chơi xinh xinh, những phần quà ý nghĩa thông qua các trò chơi bổ ích và hấp dẫn.

Chương trình sẽ chính thức công diễn vào 9h các sáng chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ 15/7 tuần này tạiNhà hát Tuổi trẻ.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc