Công chiếu phim về Super Junior tại Việt Nam

10:40, 01/05/2012
|

(VnMedia) - "I Am. : SMTown Live World Tour in Madison Square Garden", phim tài liệu ca nhạc nói về các nghệ sĩ Hàn Quốc của tập đoàn giải trí SM Entertainment sẽ khuấy động các rạp chiếu ở Việt Nam từ ngày 22/6.

Thuộc thể loại phim tài liệu ca nhạc, I Am. : SMTown Live World Tour in Madison Square Garden có sự góp mặt của những ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay, bao gồm Super Junior, SNSD, SHINee, f(x), TVXQ, BoA và Kangta. Phim ghi lại những hình ảnh hậu trường, câu chuyện thật về quá trình nỗ lực, thể hiện niềm đam mê của những nghệ sĩ của tập đoàn SM Entertainment.

 Ảnh minh họa
Super Junior luôn được chào đón trên các sân khấu của Hàn Quốc và châu Á. 

Tất cả nghệ sĩ trên đã có cơ hội được biểu diễn ở New York Madison Square Garden (Mỹ) - ngôi nhà của nhạc Pop và là điểm đến đáng mơ ước của những nghệ sĩ châu Á. Phim đem tới cho người hâm mộ góc nhìn về những hoạt động diễn ra hàng ngày của thần tượng trong thời gian diễn ra show SMTown Live World Tour tại New York, Mỹ năm ngoái.

I Am. : SMTown Live World Tour in Madison Square Garden khởi chiếu tại Hàn Quốc từ ngày 10/5. Tối 30/4, chương trình biểu diễn của các nghệ sĩ nhằm chuẩn bị ra mắt bộ phim tại sân vận động CGV Yeongdeungpo, Seoul, Hàn Quốc, được truyền hình trực tiếp qua điện thoại di động và Internet từ lúc 7 giờ tối (giờ địa phương), tức 5 giờ chiều (giờ Hà Nội).

 Ảnh minh họa
Poster của phim tài liệu "I Am. : SMTown Live World Tour in Madison Square Garden"

Super Junior, SNSD, Kangta, BoA, SHINee, TVXQ và f(x) đều là những "con cưng" của SM Entertainment và có lượng fan đông đảo trên khắp châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Trong số những nghệ sĩ này, hai nhóm nhạc có đông thành viên là Super Junior và SNSD đều từng sang Việt Nam biểu diễn. Hồi giữa tháng ba, 9 chàng trai của Suju đã hát không cát xê trong Festival Việt - Hàn tổ chức ở Hà Nội.

Super Junior ra mắt khán giả lần đầu tiên vào cuối năm 2005.
Ngay trước khi chính thức ra mắt khán giả, Super Junior đã là một đề tài “nóng sốt” trên mạng internet và được xem là thần tượng mới của khán thính giả tuổi teen ở Hàn Quốc và châu Á. Đối với người hâm mộ Việt Nam, Super Junior đã có ba buổi biểu diễn tại mảnh đất hình chữ S.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc