Bước nhảy Hoàn vũ: Minh Hằng không "đạo" ý tưởng

15:28, 30/04/2012
|

(VnMedia) - Ngay sau khi bị dân cự mạng "kết tội" đạo bài thi trong liveshow thứ 7 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012, ban tổ chức đã lên tiếng bênh vực Minh Hằng, BTC cho rằng cô ca sỹ xinh đẹp vô tội trong vấn đề này.

Trong liveshow thứ 6 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012, cặp nhảy của ca sỹ Minh Hằng được ban giám khảo đánh giá khá cao vì ý tưởng của bài nhảy rất tốt, chính vì điều này cặp nhảy của cô ca sỹ gợi cảm này đã nhận số điểm cao ngất ngưởng, gần như tuyệt đối – 39 từ phía các vị giám khảo .

Thế nhưng, mới đây cư dân mạng bức xúc cho rằng, bài nhảy của ca sỹ Minh Hằng là một bài nhảy đạo ý tưởng từ màn khiêu vũ của bộ phim nổi tiếng “Dance with me” cả về phần nhạc đệm, ý tưởng bài nhảy, động tác trong lúc nhảy hay ngay cả trang phục của Minh Hằng. Đây là một bộ phim nổi tiếng và không mấy xa lạ với khán giả Việt Nam.

Ảnh minh họa

Minh Hằng và bạn nhảy vô tội trong vấn đề đạo bài thi

Liên quan đến vấn đề này, đại diện của ban tổ chức cho biết: "Với chủ đề “Đêm điện ảnh” tuần này, các thí sinh sẽ lấy chính ý tưởng của bộ phim để vận dụng sáng tạo vào trong bài nhảy. Tức là: thí sinh có quyền lấy ý tưởng từ điệu nhảy, trang phục, câu chuyện, cách hóa trang… của các nhân vật trong các bộ phim điện ảnh thế giới để vận dụng vào bài thi của mình.

Ngay từ đầu và trong suốt thời gian chương trình diễn ra, cả hai MC Nguyên Vũ - Ốc Thanh Vân cũng đã liên tục nói về sự bắt nguồn các ý tưởng, câu chuyện của những bài nhảy. Song song đó, trong phần thi của mình, màn hình led lớn chính giữa sân khấu cũng chiếu những đoạn clip minh họa được cắt từ trong những bộ phim. Với cách thức này, chúng tôi muốn khán giả và cả ban giám khảo biết rằng tiết mục và quý vị đang xem của các cặp nhảy xuất phát từ chính câu chuyện có thật từ các bộ phim".

Về phía Minh Hằng, cô cho biết cô rất ngạc nhiên và bất ngờ khi bị “quy kết” là đạo điệu nhảy trong đêm thi tối 29/4. Cô nhấn mạnh rằng đó là đêm nhạc phim và các thí sinh được yêu cầu “sáng tạo thêm” trên nền những bước nhảy đã có sẵn trong phim vì vậy không thể nói cô đạo kiểu nhảy được.


Gia Hoàng

Ý kiến bạn đọc