“Đặc sản” của Got Talent lại tung chiêu độc

14:05, 30/04/2012
|

(VnMedia) – Một thế giới đầy màu sắc, có đủ sự biểu cảm trong cả giọng hát, lối diễn xuất là những gì mà Hương Thảo mang đến sân khấu Got Talent với một vở nhạc kịch đang ăn khách trên thế giới.

Phần trình diễn vượt ngoài mong đợi và bất ngờ nhất của đêm chung kết 2 đã thuộc về cô gái hát nhạc kịch Nguyễn Hương Thảo. Với ca khúc Popular trích từ Wicked, một trong những vở nhạc kịch ăn khách nhất thế giới, Hương Thảo đã hoàn thành vai của mình một cách xuất sắc từ cách trình diễn đến giọng hát.

Câu chuyện kể về hai cô bạn tính tình khác nhau, một người có phép thuật rất giỏi nhưng bề ngoài không được xinh đẹp còn người kia thì là một cô nàng tóc vàng hoe, rất thích để ý đến bề ngoài, lúc nào cũng nghĩ mình là trên hết. Hai người bạn được xếp ở chung phòng với nhau, ban đầu hay có những mâu thuẫn nhưng sau đó đã trở thành những người bạn của nhau. Phần trình diễn của Hương Thảo trích từ đoạn cô gái tóc vàng hoe giúp cô kia làm đẹp và chỉ cho cô cách cư xử với mọi người.

Chỉ vài phút ngắn ngủi nhưng phần trình diễn của Thảo đã thực sự đưa khán giả đến khán phòng của Broadway để mọi người cùng chìm đắm với giọng hát thanh thót và lối trình diễn tự nhiên của cô. Vừa diễn xuất nhưng vẫn đảm bảo phần hát live với ban nhạc một cách xuất sắc là thành công lớn nhất của Thảo trong tiết mục này. Một lần nữa, Thảo đã chứng minh niềm đam mê mãnh liệt của mình cho nhạc kịch, một thể loại được xem là ít người thích, hiếm người nghe tại Việt Nam .

Đặc sản ngon nhưng ăn mãi không chán, đó là những gì thông minh và tài năng mà Hương Thảo đã mang đến cho Got Talent mùa giải năm nay. Trong sự áp đảo của các tiết mục thi hát, thì nhạc kịch lại có một chỗ đứng rất riêng, đầy thế mạnh.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc