Minh Hằng bị cho là đạo ý tưởng bài thi

12:18, 30/04/2012
|

(VnMedia) - Với bài nhảy xuất sắc trong đêm thi thứ 6 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ vừa qua, ca sỹ Minh Hằng đã nhận được số điểm cao nhất từ phía ban giám khảo. Tuy nhiên chỉ sau đó vài tiếng, cư dân mạng đã truyền nhau rất nhanh thông tin cho rằng Minh Hằng đã "đạo" ý tưởng bài nhảy của mình từ phần khiêu vũ trong bộ phim nổi tiếng “Dance with me”.

Trong liveshow thứ 6 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012, cặp nhảy của ca sỹ Minh Hằng được ban giám khảo đánh giá khá cao vì ý tưởng của bài nhảy rất tốt, chính vì điều này cặp nhảy của cô ca sỹ gợi cảm này đã nhận số điểm cao ngất ngưởng, gần như tuyệt đối – 39 từ phía các vị giám khảo .

Cũng trong đêm thi đó, Minh Hằng đã chia sẻ rằng bài nhảy này là một giấc mơ từ rất lâu mà người bạn nhảy của cô mơ ước, chính vì thế cô đã cố gắng hết sức mình tập luyện bài nhảy để giúp người bạn cô đạt được mơ ước của mình. Đối với Minh Hằng, đây là một bài nhảy có ý nghĩa rất lớn với Antanas.

Thế nhưng, mới đây cư dân mạng bức xúc cho rằng, bài nhảy của ca sỹ Minh Hằng là một bài nhảy đạo ý tưởng từ màn khiêu vũ của bộ phim nổi tiếng “Dance with me” cả về phần nhạc đệm, ý tưởng bài nhảy, động tác trong lúc nhảy hay ngay cả trang phục của Minh Hằng. Đây là một bộ phim nổi tiếng và không mấy xa lạ với khán giả Việt Nam.

Trên một diễn đàn chuyên về khiêu vũ, thành viên có nick là Tiamo đã đăng tải 2 clip của Minh Hằng tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ đêm qua và bài nhảy của 2 vũ công trong bộ phim “Dance with me”, đồng thời khẳng định rằng ca sỹ Minh Hằng và bạn nhảy đã đạo ý tưởng từ màn khiêu vũ của bộ phim này. Thành viên này còn chỉ ra những động tác khiêu vũ rất giống của Minh Hằng và người nữ vũ công trong bài nhảy đó, thậm chí trang phục của Minh Hằng và trang phục của người vũ công đó còn giống nhau y hệt.

Ảnh minh họa

Bài nhảy của Minh Hằng và Antanas

“Những động tác lả lướt và thần thái của Minh Hằng giống 100% so với người nữ vũ công trong màn khiêu vũ phim “Dance with me”, tôi đã từng xem bộ phim này rất nhiều lần nên thật sự cảm thấy giật mình khi xem được màn biểu diễn của Minh Hằng trong đêm thi vừa rồi. Từ ý tưởng bài nhảy đến trang phục của Minh Hằng giống hệt so với bài nhảy đó. Tôi khẳng định cặp nhảy của Minh Hằng đã đạo ý tưởng từ màn khiêu vũ này” – thành viên Tiamo cho biết.

Sau khi so sánh hai clip, rất nhiều thành viên đã có những bình luận đồng tình với việc cho rằng Minh Hằng và bạn nhảy đã đạo ý tưởng. Có nhiều thành viên còn chia sẻ rằng ngay trong đêm hôm đó khi thấy Minh Hằng biểu diễn bài nhảy này họ đã biết rằng Minh Hằng đạo ý tưởng, vì bộ phim “Dance with me” quá nổi tiếng và không hề xa lạ với khán giả Việt Nam.

Sau khi đọc được thông tin này, người viết cũng đã tìm clip màn khiêu vũ trong bộ phim “Dance with me” để xem và so sánh. Theo quan điểm của người viết, có thể không chắc chắn 100% rằng Minh Hằng có đạo ý tưởng hay không nhưng thật sự phần biên đạo 2 bài nhảy rất giống nhau, nhất là những động tác của ca sỹ Minh Hằng và người vũ công nữ. Thêm nữa, phần trang phục của Minh Hằng và nữ vũ công này giống nhau y hệt!

Người viết cũng đã lập tức liên lạc cùng ca sỹ Minh Hằng về vấn đề này tuy nhiên trong điện thoại của Minh Hằng nằm ngoài vùng phủ sóng.

Ảnh minh họa

Màn khiêu vũ trong bộ phim "Dance with me"

Từ đầu cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 đến giờ, đây không phải là lần đầu tiên ca sỹ Minh Hằng “dính” scandal. Trước đó, Minh Hằng từng bị lên án vì “chôm giọng” của ca sỹ Lan Anh trong đêm mở màn của cuộc thi, sau đó vài tuần cô nàng bị khán giả nghi ngờ rằng cô giả đau để mong nhận được sự thương cảm từ phía khán giả. Có thể nói, mùa giải năm nay Minh Hằng là thí sinh gặp phải nhiều “lùm xùm” nhất.

Trước đó, vào mùa giải Bước nhảy hoàn vũ năm ngoái, ca sĩ Thu Minh tại đêm thi thứ 7 cũng từng bị dính nghi án đạo ý tưởng khi bài nhảy “Chim rừng” của cô quá giống với bài nhảy “The bird dance” đã làm nên tên tuổi của hai vũ công nổi tiếng Kozhevnikov và Yulia Zagoruychenko. Trong đêm thi đó, Thu Minh cũng là thí sinh nhận được số điểm cao nhất từ phía ban giám khảo.

Để dễ so sánh mời độc giả cùng thưởng thức 2 clip: Bài nhảy của Minh Hằng và bạn nhảy tại đêm 6 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 và màn khiêu vũ trong bộ phim “Dance with me”:


Gia Hoàng

Ý kiến bạn đọc