Những cặp đôi “vàng” của làng giải trí Việt

06:27, 13/02/2012
|

(VnMedia) - Mặc cho những ồn ào, thị phi của môi trường showbiz Việt, những cặp đôi này đến với nhau bằng tình yêu chân thành và cùng xây dựng sự nghiệp vững vàng khiến nhiều người phải ghen tỵ. Họ là những cặp "trai tài gái sắc", cặp đôi vàng của làng giải trí Việt.

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Quốc Cường (Cường Dollar)

Nếu có danh hiệu “Chuyện tình gây chú ý nhiều nhất trong showbiz Việt” thì đó chỉ có thể là Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla. Mọi chuyện bắt đầu khi các cư dân mạng phát hiện nhiều hình ảnh tình cảm giữa Hà Hồ và chàng đại gia sinh năm 1982 và phát tán tràn lan trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Tuy nhiên, cả hai không hề đưa ra bất cứ lời bình luận nào về mối quan hệ của họ.

Mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đây, năm ngoái, Hồ Ngọc Hà gây shock cho tất cả người hâm mộ khi công khai chuyện mình có con cùng anh chàng đại gia xe hơi. Đến lúc này, báo chí đua nhau đưa thông tin về cặp đôi này, nào là xào lại chuyện cũ, dự đoán chuyện tương lai. Thậm chí, nhóc tì chưa chào đời của Hà Hồ cũng trở thành tâm điểm trên mặt báo.

Ảnh minh họa

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Quốc Cường

Trước sự ngăn cấm của mẹ chồng, trước những đòn "lục lại quá khứ" từng có chồng và có con của người đẹp từ năm 16 tuổi, tưởng rằng như giọng ca "Tìm lại giấc mơ" và chàng đại gia phố Núi sẽ đường ai nấy đi. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà vẫn vững vàng hạ sinh quý tử Nguyễn Quốc Hưng và Cường Đô la chứng tỏ bản lĩnh cũng như tình cảm của mình dành cho chân dài Vpop khi anh chính thức lên tiếng bảo vệ vợ.

Sau khi hạ sinh quý tử, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở lại công việc thường ngày. Báo chí cũng tạm thời dịu xuống. Và gần đây liên tục trong những sự kiện, hai người đã quyết định xuất hiện công khai. Họ nắm tay nhau không rời, tình tứ trò chuyện trước ống kính phóng viên… Cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ cũng đã đến lúc sóng yên biển lặng.

Ca sỹ Thủy Tiên và tuyển thủ Công Vinh

Chuyện tình Thủy Tiên và Công Vinh tốn không ít giấy mực của báo chí. Đã có thời gian, cặp đôi này còn gây khó chịu cho người hâm mộ bởi những câu phát ngôn gây sốc, vụ lộ loạt ảnh nóng bỏng… Tuy nhiên, sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, họ đã lấy lại được tinh thần, tĩnh tâm để suy nghĩ về cuộc tình của chính mình. Và ngẫm ra rằng, thứ duy nhất khiến hạnh phúc của họ bền vững hơn chính là tránh xa mặt báo càng nhiều càng tốt và tập trung vào công việc riêng của mình.

Thủy Tiên đã từng dành rất nhiều tình cảm cho Công Vinh khi phát biểu trên báo: “Tiên chỉ biết rằng lúc này mình yêu và hướng về anh Vinh bằng tất cả tình cảm chân thành nhất” và thậm chí là khá tự hào “Công Vinh đúng là mẫu người mà Tiên mơ ước bởi vì anh ấy không chỉ tài năng mà giữa Tiên và anh Vinh có nhiều sự đồng điệu trong suy nghĩ, sở thích và cả thói quen nữa.”

Ảnh minh họa

Cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh

Không tan vỡ nhanh chóng như mọi người suy đoán, cuộc tình của Thủy Tiên và Công Vinh xem ra ngày càng chắc chắn hơn bao giờ hết, khi mới đây cặp đôi này đã quyết định tổ chức lễ đính hôn ngay tại quê nhà Kiên Giang của ca sỹ Thủy Tiên. Và chính tiệc đính hôn này như để minh chứng cho mối quan hệ tình cảm bền vững của 2 người.

Diễn viên Thanh Thúy – diễn viên Đức Thịnh

Một cặp đôi khác của làng giải trí là Thanh Thúy và Đức Thịnh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về hình ảnh một gia đình hạnh phúc. Hồi Đức Thịnh và Thanh Thúy cưới nhau, nhiều người đã gọi họ là “đôi đũa lệch” khi ngoại hình thì Đức Thịnh quá… xấu trai còn Thanh Thúy lại như một cô búp bê đáng yêu với nụ cười khoe đôi má đồng tiền “chết người”. Và rồi tình yêu chân thành họ dành cho nhau đã làm đũa hết… lệch.

Vợ chồng nào cũng có những xung đột nhất định, Thanh Thúy và Đức Thịnh cũng từng trải qua những lúc như thế nhưng cuối cùng, hai người luôn tìm được hướng giải quyết để gia đình êm ấm. Đều cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng vợ chồng Thanh Thúy luôn biết tạo điều kiện, động viên người kia trong công việc.

Ảnh minh họa

Cặp đôi Thanh Thúy - Đức Thịnh

Thời điểm Thanh Thúy sinh con, Đức Thịnh đã chia sẻ rằng anh vẫn muốn Thúy sớm trở lại với công việc diễn xuất chứ không ép cô phải ở nhà chăm con, anh cũng không muốn việc gia đình trói buộc vợ phát triển sự nghiệp.

Ngược lại Thanh Thúy cũng từng chia sẻ rằng, chọn Đức Thịnh là một quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời của cô. Dường như với Thanh Thúy bây giờ, một tổ ấm với người chồng luôn biết quan tâm, yêu thương vợ và một cậu con trai kháu khỉnh là đã đủ để cô cảm thấy một cuộc sống đầy ắp những điều hạnh phúc và ý nghĩa.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh – diễn viên Trần Bảo Sơn

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn được coi là một trong những cặp đôi quyền lực bậc nhất trong showbiz Việt hiện nay. Trương Ngọc Ánh và Bảo Sơn không chỉ là những diễn viên tiếng tăm mà còn là những cái tên đáng nể trên thương trường. Họ đều có những thành công và dấu ấn nhất định cho những quyết định trái tay của mình. Nếu như Trương Ngọc Ánh chứng minh được bản lĩnh người đẹp khi lấn sân sang kinh doanh, thì ngược lại, Bảo Sơn lại thu phục khán giả với hình ảnh một doanh nhân đóng phim rất ấn tượng!

Trương Ngọc Ánh là một người phụ nữ bản lĩnh và cứng cỏi nhưng ở Bảo Sơn, cô tìm thấy một bờ vai mềm và vững chắc đủ để cô hạnh phúc thốt lên rằng: “Có thể anh không giàu bằng những người đàn ông đến với em trước đây, nhưng em tin rằng anh sẽ bên em trọn đời”.

Ảnh minh họa

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Ngoài ra, đến thời điểm này, còn có thể kể đến những "cặp đôi hoàn hảo" trong showbiz Việt như: Thúy Hạnh – Minh Khang, Quyền Linh - Dạ Thảo, Bình Minh – Anh Thơ, Đức Tiến – Bình Phương, Tấn Minh – Thu Huyền, vợ chồng hoa hậu Thùy Lâm, vợ chồng diễn viên Ốc Thanh Vân… được đánh giá là đang có cuộc sống hôn nhân khá êm ấm.

Trong đó, gia đình Bình Minh mới đây vừa trải qua một cơn sóng gió không nhỏ khi Bình Minh vướng vào tin đồn tình cảm với một nữ ca sĩ. Nếu như Anh Thơ không thực sự tin tưởng ở chồng và có cách xử trí rất khéo léo là im lặng trước tất cả mọi đồn đoán thì có lẽ tổ ấm của họ đã khó mà đứng vững. Nhưng rồi bằng tình yêu, sự tin tưởng dành cho nhau, công chúng lại thấy vợ chồng Bình Minh tay trong tay tham dự các sự kiện, và trong mái ấm của họ, dường như sóng gió đã qua đi.

Cuộc sống trong giới showbiz vốn nhiều bon chen, ồn ào, thị phi và môi trường đó cũng ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của các nghệ sĩ. Công chúng đã chứng kiến rất nhiều cuộc hôn nhân từ ngắn đến “siêu” ngắn của những người nổi tiếng bởi những áp lực từ nghề nghiệp. Có người khi hoạt động trong lĩnh vực này phải lựa chọn sự nghiệp thay cho gia đình khi biết khó có thể dung hòa và thành công với cả hai thứ.

Điều đó cho thấy, việc giữ gìn hạnh phúc gia đình với những người bình thường đã khó thì với nghệ sĩ còn khó hơn nhiều. Vì thế, với những cặp vợ chồng mà một hoặc cả hai đều là nghệ sĩ nhưng vẫn cùng nhau vun đắp được một gia đình hạnh phúc thì quả là rất đáng ngưỡng mộ. Hy vọng và chúc cho những nghệ sĩ này sẽ giữ vững được tổ ấm hạnh phúc của mình để hình ảnh của họ càng trở nên hoàn thiện hơn trong mắt người hâm mộ.


Gia Hoàng

Ý kiến bạn đọc