Tối nay, Vietnam’s Got Talent có gì đặc biệt?

08:45, 12/02/2012
|

(VnMedia) – Sẽ vẫn với những tài năng quen thuộc như ca hát, nhảy múa, beatbox, xiếc, ảo thuật… tập 7 Vietnam’s Got Talent sẽ mang đến cho khán giả thưởng thức những phần trình diễn khá thú vị.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 Các nhóm nhảy mang đến không khí sôi động cho VNGT


Sau màn ra mắt ấn tượng của các thí sinh phía Nam trong tập 6, Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent tiếp tục dẫn người xem đến những màn trình diễn đặc sắc đến từ miền Trung - Tây Nguyên và Nam Bộ trong tập 7, được phát sóng chủ nhật tuần này, ngày 12/02/2012, lúc 20h00 trên VTV3.

Cũng vẫn với điệu nhảy bất hủ của Michael Jackson, tập 7 sẽ có thêm phần đặc biệt hơn khi có 2 thế hệ sẽ cùng tranh tài trong thể loại này: một đến từ cậu bé 12 tuổi, một đến từ thí sinh đã tuổi tứ tuần.

Đến tập 7, beatbox solo sẽ chính thức tranh tài. Trong khi đó, hai lĩnh vực dự thi cũng nhận được sự tham dự khá đông đảo là xiếc, ảo thuật được bật mí sẽ tạo nên nhiều bất ngờ với các “món nghề” độc đáo, mới lạ hơn. Với thế mạnh ở sự sôi động, các nhóm nhảy phía nam sẽ mang đến làn gió mới cho VN Got Talent.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 Nhiều tài lẻ xiếc, beatbox cũng gây ấn tượng với ban giám khảo


Trong vòng sơ loại tài năng phía Nam và miền Trung, khán giả cũng sẽ được thưởng thức những tài năng âm nhạc – chơi guitar và hát solo rất thuyết phục. Ở tập 7 này, thí sinh Võ Trọng Phúc sẽ làm rung động trái tim khán giả với ca khúc “Coming home”.

Tập 7 của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam ’s Got Talent sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 12/02/2012 lúc 20h00 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam . Các tập phát sóng cũng sẽ xuất hiện trên kênh VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 19h45 tối thứ hai tiếp theo, và đồng thời trên MTV vào 12h00 và 21h00 thứ hai hàng tuần.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc