Những cặp đôi mới được kỳ vọng của làng nhạc Việt

19:40, 11/02/2012
|

(VnMedia) – Sau những cặp đôi đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả như Tim – Minh Hằng, Hà Anh Tuấn – Phương Linh… làng nhạc Việt lại tiếp tục được chào đón những cặp đôi song ca mới được cả phần nghe và phần nhìn.

Hà Hoài Thu – Mạnh Quân

Cùng trưởng thành từ Sao mai điểm hẹn, đàn anh Mạnh Quân đã có nhiều sáng tác đôi làm nên tên tuổi cho cặp Hà Anh Tuấn – Phương Linh. Sau thời gian hát solo và cũng song ca với vài ca sĩ trẻ, Mạnh Quân đã tìm được một giọng song ca ăn ý với mình là đàn em Hà Hoài Thu.

Ảnh minh họa

Dù chưa có nhiều sản phẩm âm nhạc hát chung, nhưng với “Đâu phải chỉ vì nhớ” của Mạnh Quân, làng nhạc Việt vừa có thêm một cặp song ca mới Hà Hoài Thu – Mạnh Quân.

Trước đó, “Đâu phải bởi vì nhớ” cũng đã được nam nhạc sĩ Mạnh Quân sánh đôi với giọng ca trẻ Bích Phương Idol trong liveshow Bài hát Việt tháng 10/2011. Tuy nhiên, trong album Ngày tháng theo gió bay của ca sĩ Mạnh Quân, “Đâu phải chỉ vì nhớ” là bản song ca đánh dấu sự kết hợp của cặp song ca Hà Nội Mạnh Quân – Hà Hoài Thu.

Ca khúc này sau đó cũng lọt top 15 ca khúc xuất hiện trong liveshow đầu tiên Bài hát yêu thích với phần trình diễn ngọt ngào, nồng nàn của MạnhQuân – Hà Hoài Thu gây được hiệu ứng khán giả rất tốt bởi đáp ứng được cả phần nghe và phần nhìn.

Sau 2 năm vắng bóng thực hiện nghĩa vụ của người chồng, người cha, sự trở lại trong sản phẩm âm nhạc mới với những tự tin khẳng định sẽ cùng Hà Hoài Thu tạo nên thành công như Hà Anh Tuấn – Phương Linh với nhiều bài hát đôi do chính mình sáng tác và sẽ phát hành album song ca riêng.

Lê Hiếu – Văn Mai Hương

Ngoài giọng hát đã được tìm được chỗ đứng, khán giả đang chờ đợi sự kết đôi của hai giọng ca phía Bắc đang khá nổi danh tại phía Nam Lê Hiếu – Văn Mai Hương bởi câu chuyện tình mới hé mở của họ.

Chính thức thừa nhận là một cặp cách đây ít ngày, cả hai còn chuẩn bị tung ra sản phẩm âm nhạc MV “Ngày chung đôi” (nhạc Huy Tuấn, lời Hà Quang Minh) vào dịp lễ tình nhân năm nay. Lê Hiếu sẽ đóng vai chính trong MV và cùng cô thể hiện nhiều cảnh quay lãng mạn như bức thông điệp chính thức từ tình yêu của cả hai. Tới đây, cả hai sẽ cùng biểu diễn trong "Vũ điệu tình nhân" - tên chủ đề của Âm nhạc và bước nhảy.

Ảnh minh họa

Hiện nay, Văn Mai Hương cũng đã về ngôi nhà âm nhạc Music Faces – nơi mà Lê Hiếu đang “đầu quân” và cùng chung một người quản lý. Mặc dù chưa có một sản phẩm âm nhạc nào đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của hai giọng ca, nhưng với khởi đầu có phần đầy thuận lợi cả về sự nghiệp âm nhạc và tình yêu này, Lê Hiếu và Văn Mai Hương đang được kỳ vọng sẽ tạo nên sóng khi tung ra những sản phẩm âm nhạc song ca.

Bên cạnh hai cặp đôi mới đang được những người yêu nhạc kỳ vọng sẽ mang đến những sản phẩm song ca ấn tượng, làng nhạc Việt hiện cũng đang rất xôm tụ khi sở hữu những cặp đôi song ca vô cùng ăn khách như Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh, Ông Cao Thắng – Đông Nhi, Dương Triệu Vũ – Bảo Thy, Noo Phước Thịnh – Ái Phương…


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc