Nam Cường tiết lộ về giấc mơ đặc biệt

19:36, 12/02/2012
|

(VnMedia) - Sau thành công của hàng loạt album được khán giả đón nhận nồng nhiệt, chàng ca sĩ gốc Đà Nẵng lại tiếp tục cho ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên “I Have A Dream” đầy cá tính và độc đáo.

"I Have A Dream” là album thứ 4 của Nam Cường, khác với hình tượng một Nam Cường nhẹ nhàng, trữ tình và sâu lắng trong “Lời hứa”, “Bay giữa ngân hà”, trong “I Have A Dream” Nam Cường và ekip muốn khẳng định cho khán giả một hình ảnh ca sĩ Nam Cường trưởng thành rất nhiều trong phong cách trình diễn cũng như con đường âm nhạc mà Nam Cường đang theo đuổi.

Ảnh minh họa

Bìa album mới của ca sỹ Nam Cường

Xuyên suốt mạch cảm xúc của “I Have A Dream” là những vũ điệu sôi động, tiết tấu nhanh nhưng không kém phần ấn tượng và sâu lắng. Chia sẻ về album, chàng ca sĩ “Bay giữa ngân hà” tâm sự: Trong “I Have A Dream”, ca khúc “Sexy girl” – một sáng tác của Liêu Hưng là ca khúc được đầu tư nhất trong album. Liêu Hưng viết dành riêng ca khúc này cho Nam Cường và phần hòa âm của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong có tiết tấu đặc biệt chứ không đơn giản chỉ là những bản dance remix khác.

"Sexy Girl” được chờ đợi nhiều nhất trong album Vol 4 “I Have A Dream” của Nam Cường, vì ca khúc minh chứng cho sự thay đổi nhiều nhất của một ca sĩ bị “đóng đinh” trong mác “Sao Teen”. Thành công lớn của ca sĩ Nam Cường trong album này là thuyết phục được siêu mẫu Thu Hằng tham gia trong MV. Trước đó, Thu Hằng chưa từng nhận lời quay MV cho bất kỳ ca sĩ nào.

Ảnh minh họa

Với tên “I Have A Dream”, Nam Cường chính thức là đại diện của quỹ từ thiện cùng tên tại London – Anh quốc do Ocean Services and Trade Lid – UK thành lập với mục đích chăm sóc cho những trẻ em nghèo mắc bệnh nan y tại Việt Nam. Đây chính là vinh dự lớn mà Nam Cường sẽ có gắng hoàn thành với hi vọng năm 2012 sẽ khởi đầu một năm thành công nữa của chàng ca sĩ Đà Nẵng này.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc