Những bí mật chưa từng biết về Whitney Houston

20:50, 12/02/2012
|

(VnMedia) - Chạm ngõ ca nhạc từ khi còn bé, gây dựng tên tuổi vào năm 22, với hơn 20 năm trong nghiệp ca hát, Whitney Houston là một trong những diva của làng nhạc thế giới sở hữu một gia tài âm nhạc khổng lồ.

Sự ra đi đột ngột của giọng ca này đã làm cho khán giả hâm mộ cả thế giới bàng hoàng. Ở thời khắc của sự chia tay vĩnh viễn, ít ai biết rằng giọng ca da màu này lại sở hữu được một gia tài âm nhạc đáng mơ ước đến thế. Hãy cùng điểm lại 7 bí mật chưa từng biết về sự nghiệp ca hát của cô.

 Ảnh minh họa

1. Hơn 200 triệu album của cô đã được bán ra trên toàn cầu

2. Whitney từng nhận được 6 giải Grammy và 26 đề cử

3. Cô từng giành được 22 giải thưởng âm nhạc Mỹ - American Music Awards cùng 38 đề cử - đạt kỉ lục về giải thưởng này từ trước đến nay nếu so với các nữ nghệ sĩ solo khác.

4. Whitney là nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất có 7 đĩa đơn liên tiếp đạt vị trí quán quân trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ (“Saving All My Love for You”, “How Will I Know”, “Greatest Love of All”, “I Wanna Dance with Somebody (Who Loves Me)”, “Didn’t We Almost Have It All”, “So Emotional”, and “Where Do Broken Hearts Go”).

5. Album thứ hai của Whitney tung ra vào năm 1987 là album đầu tiên của một nghệ sỹ nữ xuất hiện chễm chệ trên No.1 Billboard 200.

6. Cô từng xuất hiện trong 4 bộ phim, trong đó bao gồm cả 2012′s Sparkle.

7. Whitney cũng là nghệ sĩ duy nhất từng ẵm ít nhất 1 giải Grammy, Emmy, MTV Video Music Award, MTV Movie Award, People’s Choice Award, và Billboard Music Award.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc