Người mẫu Việt lần đầu chạm ngõ sàn diễn Mỹ

06:39, 13/02/2012
|

(VnMedia)Tin vui đầu năm cho làng người mẫu Việt khi hai gương mặt sáng giá, Á quân VNTM 2010 Tuyết Lan và Quán quân VNTM 2011 Hoàng Thùy được mời tham dự sự kiện thời trang lớn hàng đầu thế giới tại New York với tên gọi New York Fashion Week 2012.

Quán quân Asian Model Search 2011 Tuyết Lan và Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy đã được những nhà thiết kế hàng đầu thế giới lựa chọn là người mẫu sẽ trình diễn những bộ sưu tập xuân hè mới nhất của họ tại một trong những sự kiện thời trang lớn hàng đầu thế giới tại New York với tên gọi New York Fashion Week 2012.

 Ảnh minh họa

Tuần lễ thời trang New York là một sự kiện thời trang được diễn ra hàng năm do CFDA – Council of Fashion Designers of America, tổ chức. Đây được đánh giá là một trong 4 tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới, bên cạnh các tuần lễ thời trang đình đám diễn ra tại các kinh đô thời trang của thế giới là London, Paris và Milan.

Sự kiện năm nay tập trung hơn 60 bộ sưu tập của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, có thể kể đến những ông lớn trong giới như BCBGMAXAZRIA, DKNY, Ralph Lauren hay Calvin Klein, v.v…

Hàng năm có hàng ngàn người mẫu chuyên nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây để được tham dự các vòng tuyển chọn để có cơ hội trình diễn những thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế. Trong khi đó, hai gương mặt người mẫu sáng giá của Việt Nam Tuyết Lan và Hoàng Thùy nhận được cái gật đầu ngay sau khi BeU Model gửi porfolio của họ sang New York

 Ảnh minh họa

Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã tạo được ấn tượng mạnh qua cuốn porfolio của mình với các nhà thiết kế hàng đầu, trong đó có nhà thiết kế Korto Momolu. Cô từng được New York Magazine vinh danh là 1 trong 5 nhà thiết kế xuất sắc nhất New York Fashion Week mùa thu 2010. Các nhà thiết kế hàng đầu đã liên hệ trực tiếp với công ty BeU Model và bày tỏ mong muốn có sự xuất hiện của Tuyết Lan và Hoàng Thùy cũng như trong những hoạt động quảng bá của New York Fashion Week. Đặc biệt là 2 thương hiệu thời trang nổi tiếng của 2 nhà thiết kế Korto Momolu và Laurel DeWitt. Tuyết Lan và Hoàng Thùy sẽ xuất hiện trong buổi trình diễn trang sức và phụ kiện của nhà thiết kế Laurel DeWitt.

Hai người mẫu Tuyết Lan và Hoàng Thùy được chọn tham gia tuần lễ thời trang New York 2012 được xem như là một niềm tự hào không chỉ của Vietnam’s Next Top Model nói riêng mà cả giới thời trang, người mẫu Việt Nam nói chung. Đây là lần đầu tiên New York Fashion Week có những người mẫu đến từ Việt Nam được mời tham dự.

 Ảnh minh họa

Theo thông tin từ BeU Model, Tuyết Lan và Hoàng Thùy sẽ đáp chuyến bay tới New York vào thứ 7 tuần này và sẽ lưu diễn tại New York Fashion Week đến hết ngày 19/2/2012.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc