Vietnam's Next Top Model: Thanh Hằng không còn đất trị 'vai ác'?

06:54, 17/08/2016
|

(VnMedia) - Host Thanh Hằng vẫn sở hữu nhiều câu dạy bảo đắt giá, nhưng cô chưa đủ 'vai ác' khi dàn giám khảo năm nay cũng sở hữu những cá tính rất riêng. Đặc biệt, cuộc đấu khẩu căng thẳng của Samuel Hoàng và Lý Quý Khánh gần đây, càng làm cho host Thanh Hằng ít bị dư luận "mổ xẻ" so với mọi mùa giải.

Với vai trò là hai trong bốn vị giám khảo “cầm cân nảy mực” của chương trình Vietnam’s Next Top Models, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Lý Quí Khánh hiện đang hút fan nhất vì cuộc “đấu khẩu” tay đôi về chuyên môn trên ghế nóng của mình trong suốt những tập vừa qua, điển hình là trong tập 5 vừa phát sóng khi cuộc tranh luận giữa hai giám khảo đã lên tới đỉnh điểm.

Trong tập 4, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng được cho rằng đã khơi mào cuộc “đấu khẩu” này khi một mặt nói thẳng với Kim Nhã: “Anh nhìn hình em chụp chỉ thấy vui một chút chứ hoàn toàn không có yếu tố thời trang gì cả”. Nhưng ngay sau đó đã quay ngoắt 180 độ, bênh vực và phản bác ý kiến Nhã hoàn toàn không có tố chất của nhà thiết kế Lý Quí Khánh “Tôi đánh giá cao tinh thần muốn làm người mẫu của Kim Nhã. Nhã không tệ đến mức độ không có tố chất.” Đáp trả lại, Lý Quí Khánh liền nói: “Nếu đánh giá Kim Nhã như thế, anh phải nhận vô đến 50 triệu dân Việt Nam làm người mẫu.”

 Samuel Hoàng
Samuel Hoàng

Sự việc này đã bắt đầu dấy lên nghi án liệu có hay không sự mâu thuẫn “ngấm ngầm” giữa hai vị nam giám khảo này. Một bên là nhiếp ảnh gia nổi tiếng, Samuel Hoàng, người có nhiều năm kinh nghiệm học tập và làm việc tại các môi trường nhiếp ảnh chuyên nghiệp như Thượng Hải, New York, London, Hong Kong. Anh đã làm việc, chụp hình cho nhiều danh ca, người mẫu, người nổi tiểng trong và cả ngoài nước và được đánh giá là một trong những nhiếp ảnh gia hàng đầu về lĩnh vực giải trí - thời trang hiện nay tại Việt Nam.

Còn một bên là nhà thiết kể trẻ tài năng Lý Quí Khánh, với khách hàng là những mĩ nhân hàng đầu showbiz Việt hiện nay. Anh đã có những bộ sưu tập được chọn trình diễn trong Tuần lễ thời trang New York, được vinh danh cho giải Nhà thiết kế Thế giới nhờ trang phục váy dạ hội mà anh đã thiết kế riêng vào đêm chung kết Hoa Hậu Thế giới 2015.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh
Nhà thiết kế Lý Quí Khánh

Rõ ràng, cả hai đều là những người rất am hiểu và có kinh nghiệm làm việc đầy mình với người mẫu. Ai cũng sẽ có cái lý riêng của mình, và một mực bảo vệ chúng. Không dừng lại ở đó, cuộc đấu đá lại tiếp diễn ở tập 5 vừa được phát sóng.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã lại một lần nữa đặt dấu chấm hỏi về chuyên môn của nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng. Vị giám khảo “nam thần” này cho rằng giám khảo Samuel Hoàng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chụp hình dưới nước dẫn tới việc cho ra những tấm ảnh với góc chụp không đẹp, không bắt được cái thần của người mẫu: “Vô địch chụp hình không có nghĩa là chụp hình dưới nước được.”

Đáp trả trước sự nghi ngờ chuyên môn của mình, Samuel Hoàng đã khẳng định mình chưa bao giờ thất bại trong những shoot hình dưới nước. Và nếu có cơ hội chụp Lý Quí Khánh dưới nước, chắc chắn đó sẽ là thất bại đầu tiên của anh.

Liệu cuộc đấu khẩu hài hước này có còn tiếp diễn trong những tập sắp tới? Liệu sẽ có thí sinh nào khiến hai vị giám khảo này phải “sứt mẻ” tình anh em trên ghế nóng sẽ còn mang đến cho khán giả những cuộc tranh luận căng thẳng nào nữa? Hãy đón xem tập 6 chương trình Vietnam’s Next Top Models, được phát sóng vào tối chủ nhật lúc 20h ngày 21/8/2016 trên kênh VTV3. 

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc