Văn Mai Hương livestream khẳng định quyền được 'Beautiful'

06:32, 16/08/2016
|

(VnMedia) - Á quân Vietnam Idol – Văn Mai Hương sẽ có bữa tiệc âm nhạc hoành tráng giới thiệu bản hit "Beautiful" vào ngày 18/8 tới dưới hình thức livestream, lần đầu tiên được phát đa nền tảng trên các hệ thống dịch vụ của VNPT.

Ca sĩ Văn Mai Hương sẽ biểu diễn và hát live ca khúc "Beautiful" vừa mới phát hành vào 20h tối ngày 18/8 trên Fanpage chính thức của VNPT-VinaPhone tại địa chỉ https://www.facebook.com/vinaphonefan. Fan của Văn Mai Hương và khán giả còn có thể theo dõi trực tiếp sự kiện trên hệ thống Truyền hình MyTV, Báo điện tử VnMedia ( vnmedia.vn) và Cổng thông tin giải trí trực tuyến MegaFun (megafun.vn).

 

Việc Á quân Vietnam Idol 2010 xuất hiện trong sự kiện livestream của VNPT chứng tỏ sự nhanh nhẹn và thức thời của cô ca sĩ trẻ 22 tuổi này khi ngoài việc cho ra đời các sản phẩm âm nhạc chất lượng còn biết tận dụng lợi thế của công nghệ và truyền thông đa phương tiện để đến gần hơn với công chúng. Văn Mai Hương chia sẻ, đây cũng là dự án đầu tiên cô hợp tác độc quyền với một nhà mạng viễn thông tại Việt Nam.

Thử nghiệm mình với dòng nhạc mới Disco Funky bằng hit "Beautiful", Văn Mai Hương cổ vũ cho vẻ đẹp toát ra từ chính sự tự tin và yêu thương bản thân của người phụ nữ. Xem và nghe "Beautiful", chị em phụ nữ có thể tự giải phóng tư tưởng khỏi sự phê phán về cái xấu - đẹp của dư luận, để yêu thêm vẻ đẹp tự nhiên của mình. Từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, "Beautiful" phát hành ở thời điểm này của Văn Mai Hương là hoàn toàn có ‘ý đồ’... Fan tò mò sẽ tìm được lời giải đáp về nghi án ‘dao kéo’ cũng như khuôn mặt khi tròn trĩnh baby, lúc lại V-line cho theo kịp xu hướng qua những trải lòng thẳng thắn của Văn Mai Hương trong buổi livestream.

Văn Mai Hương sẽ tiết lộ nhiều chuyện bí mật về đời tư và âm nhạc tại buổi livestream
Văn Mai Hương sẽ tiết lộ nhiều chuyện bí mật về đời tư và âm nhạc tại buổi livestream

Ngoài trình làng bản hit "Beautiful", ở VinaPhone Live số 2, Văn Mai Hương sẽ lần đầu tiên livestream tự sự về cuộc đời mình, từ những chuyện tình cảm vốn rất ồn ã, đến sự ‘hồi sinh’ mạnh mẽ trong âm nhạc với nhiều ý tưởng đầy ắp... cùng những câu chuyện hậu trường vô cùng bí mật và chưa từng tiết lộ về các học trò cưng tại cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí 2016.

"Beautiful" mới trình làng nhưng cũng đã kịp tạo nên những cơn dư chấn cho showbiz Việt. Sức nóng của ca khúc, không chỉ bởi lời khẳng định quyền được đẹp mà Văn Mai Hương lên tiếng mà bởi sự thể hiện một phong cách âm nhạc rất mới, có thể sẽ là con đường âm nhạc tiếp theo mà Hương sẽ chinh phục. Sau những bản ballad ngọt ngào, kiêu kỳ, quyến rũ, lúc tươi mới, khi trẻ trung thì lần này, có một Văn Mai Hương rất khác: Văn Mai Hương nổi loạn. Với "Beautiful" và dự án dài hơi dùng âm nhạc để thay lời nói và thể hiện quan điểm, Văn Mai Hương tự tin đây sẽ là một dấu ấn trong âm nhạc của mình. 

 

 

Không chỉ trò chuyện với fan, hát live ca khúc độc quyền "Beautiful" vừa mới phát hành, ca sĩ Văn Mai Hương sẽ tương tác trực tiếp với khán giả thông qua các phần hỏi thẳng đáp thật, thực hiện yêu cầu ‘khó nhằn’ của fan, chơi các trò chơi ‘bí ẩn’…

01 sim khủng 088 trị giá 9 triệu đồng, 20 áo phông có chữ ký của ca sĩ Văn Mai Hương cùng rất nhiều phần quà thú vị sẽ được chương trình dành tặng cho khán giả tham gia tương tác trong VinaPhone Live số 2 vào lúc 20h ngày 18/8.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc